• English

Cộng đồng

400 phần quà Tết Kienlongbank tiếp tục đến với bà con nghèo

Nằm trong chương trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết” năm 2017, trong 3 ngày liên tiếp vừa qua, Kienlongbank đã tiếp tục trao tặng những phần quà Tết yêu thương đến với bà con, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương: Bình Thuận; huyện Thới Bình (Cà Mau); Đồng Nai; Quận Cầu Giấy (Hà Nội); Huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) & Quận 06 (Tp.HCM).

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị vào xuân, hàng trăm phần quà đã được trao gửi tới tay bà con. Đây là tấm lòng, sự chia sẻ của tập thể Kienlongbank gửi đến bà con và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp bà con đón Tết cổ truyền thêm trọn vẹn và ấm áp. 

Đề cao giá trị con người, luôn sẵn lòng chia sẻ với cộng đồng và xã hội, hàng năm, Kienlongbank luôn dành ngân sách nhất định để tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, chăm lo tới những mảnh đời còn khó khăn đúng với phương châm hoạt động của Ngân hàng: “Sẵn lòng chia sẻ”.

Từ nay cho đến 20/1/2017, toàn hệ thống Kienlongbank tiếp tục trao tặng những phần quà Tết yêu thương đến với những bà con, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Đây là năm thứ tư liên tiếp, Kienlongbank tổ chức chương trình này, với tổng số quà tặng lên đến 7.450 phần với thông điệp “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết” từ chính sự đóng góp của mỗi CB, NV Kienlongbank, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nét đẹp riêng có của văn hóa Kienlongbank.

Đăng ký nhận tin
KienlongBank