• English

Cộng đồng

Kienlongbank trao 100 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ” cho học sinh huyện Nhà Bè

Qua 03 năm tổ chức, cùng với sự phối hợp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chương trình “Chia sẻ ước mơ” của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã trao gần 15.000 suất học bổng đến các em học sinh THPT trên cả nước. Ngoài thông điệp trao gửi yêu thương, niềm tin và động lực đến các em học sinh, những suất học bổng từ Kienlongbank còn là nguồn động viên tinh thần, giúp các em học sinh có sự cố gắng nỗ lực, phấn đấu và đạt thành tích cao trong học tập.

Quang cảnh buổi lễ trao học bổng tại huyện Nhà Bè

Sáng ngày 03/12/2016, tại huyện Nhà Bè, Tp. HCM, Kienlongbank phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Tp. HCM tổ chức trao học bổng chương trình “ Chia sẻ ước mơ” cho 100 em học sinh THPT với mỗi suất trị giá một triệu đồng. Đây là những gương mặt học sinh có thành tích học tập tốt, đời sống gia đình còn nhiều khó khăn tại huyện Nhà Bè, Tp.HCM. Buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Tp. HCM, đại diện các cơ quan ban ngành tại huyện Nhà Bè và đông đảo quý thầy cô, phụ huynh của các em học sinh nhận học bổng.

Ông Võ Văn Do - Chủ tịch UBMTTQ VN huyện Nhà Bè phát biểu

Ông Nguyễn Hoàng An - Phó Tổng Giám đốc  Kienlongbank kiêm giám đốc CN Nhà Bè phát biểu khai mạc chương trình

Xúc động khi nhận được học bổng từ Kienlongbank, các em học sinh chia sẻ: “Được nhận học bổng của Ngân hàng Kiên Long em rất là vui mừng, em sẽ cố gắng học tập thật giỏi để không phụ lòng ba mẹ, các thầy cô cùng các cô chú trong Kienlongbank. Học bổng này sẽ là động lực giúp chúng em cố gắng học tập thật nhiều để trở thành một người công dân tốt cho đất nước”.

Đại diện Hội khuyến học huyện Nhà Bè trao học bổng cho các em học sinh

Bà Lê Thị Thanh Hằng - Phó giám đốc NHNN VN CN Tp. Hồ Chí Minh
và ông Nguyễn Hoàng An - Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank kiêm GĐ CN Nhà Bè chụp hình lưu niệm với các em học sinh 

 

Đại diện chính quyền UBND huyện Nhà Bè cùng Kienlongbank chụp hình lưu niệm với các em học sinh

Như vậy những suất học bổng Chia sẻ ước mơ năm 2016 đã lần lượt được gửi đến các em học sinh tại 26 tỉnh, thành với 7.150 suất, giá trị 7,150 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng hiện vật. Và Kienlongbank Nhà Bè là đơn vị cuối cùng thực hiện chương trình này, khép lại một năm với nhiều cảm xúc về sự chia sẻ, động viên dành cho các em học sinh cả nước.

Được biết, Kienlongbank Nhà Bè là chi nhánh thứ 2 của Kienlongbank tại Tp.HCM được khai trương vào tháng 09/2016. Tuy mới thành lập được 03 tháng, nhưng Kienlongbank Nhà Bè luôn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội tại địa phương. Bên cạnh đó, với mong muốn tiếp thêm nguồn vốn cho khách hàng của huyện Nhà Bè, Cần Giờ và các địa phương lân cận, nâng cao năng lực hoạt động, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố ngày càng giàu mạnh hơn, Kienlongbank Nhà Bè thường xuyên triển khai các gói sản phẩm, dịch vụ với nhiều ưu đãi, tiện ích, phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng.

Các em học sinh chụp hình niệm tại buổi lễ

Tập thể thầy cô và học sinh nhận học bổng chụp hình lưu niệm tại buổi lễ


Đăng ký nhận tin
KienlongBank