• English

Cộng đồng

Kienlongbank dành hơn 5 tỷ trao học bổng cho học sinh THPT

Từ đầu năm 2015, chương trình "Chia sẻ ước mơ" đã tiếp sức kịp thời cho các em trên các địa bàn tỉnh Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hòa, Tiền Giang, Cà Mau. Đây là hoạt động thường niên của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức tại 26 tỉnh, thành dành cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn nhưng chăm ngoan học giỏi. Chương trình mong muốn chắp cánh những ước mơ để các em tự tin bước vào đời. Tiếp tục trong tháng 05 năm 2015, chương trình "Chia sẻ ước mơ" đã đồng loạt triển khai tại các tỉnh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Trà Vinh, Đắk Lắk, Phú Yên và Đà Nẵng. Sau đây là những ghi nhận từ các đơn vị gửi về.

Tại Sóc Trăng.

Sáng ngày 15/5/2015, Kienlongbank Chi nhánh Sóc Trăng tổ chức chương trình trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” năm học 2015.


Ông Vũ Đức Cần - Phó TGĐ phát biểu

Theo ghi nhận vào lúc 8g30 tại Trường THPT Huỳnh Cương, Kienlongbank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Sóc Trăng tổ chức lễ trao học bỗng “Chia sẻ ước mơ” cho 200 em học sinh THPT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đến dự có Bà Hứa Thanh Hương – Phó Giám đốc NHNN Tỉnh Sóc Trăng ông Vũ Đức Cần - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long cùng đại diện các sở ban ngành trong tỉnh. 

Phát biểu tại lễ trao học bỗng ông Vũ Đức Cần - Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Là ngân hàng đề cao giá trị con người, luôn sẵn lòng vì cộng đồng và xã hội, Kienlongbank luôn dành ngân sách nhất định hàng năm để tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, tặng học bổng cho các em khắp các vùng miền cả nước. Đây là những hành động thiết thực để Kienlongbank cùng góp sức với các tổ chức xã hội chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, được học hành đến nơi đến chốn, để trở thành những thanh niên trí thực làm chủ tương lai của đất nước”.

Em Dương Thị Thùy Trang học sinh lớp 11 Trường THPT Lương Định Của huyện Long Phú chia sẻ cảm nghĩ: “Cháu rất cảm động và biết ơn các cô chú rất nhiều! Học bổng này sẽ giúp cho cháu trang trải trong học tập. Cháu xin hứa sẽ luôn cố gắng học tập hết mình, để không phụ những tấm lòng mà các cô chú đã dành cho chúng cháu.

Chị Nguyễn Thị Phương Dung, phụ huynh em Dương Thị Thùy Trang chia sẻ: “Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, rất mong Ban lãnh đạo Ngân hàng Kiên Long tiếp tục duy trì chương trình nhằm tạo điều kiện giúp cho con em chúng tôi được tiếp bước đến trường.”

Dịp này Kienlongbank – Chi nhánh Sóc Trăng đã trao 200 suất học bỗng cho các em học sinh THPT thuộc 36 điểm trường địa bàn toàn tỉnh, với mỗi suất học bỗng trị giá 1.000.000 đồng.


Bà Hứa Thanh Hương – Phó Giám đốc NHNN tỉnh Sóc Trăng


Ông Mạch Quốc Phong – GĐ Chi nhánh Sóc Trăng và Bà Lâm Thị Thiên Lan - Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học trao quà cho các em học sinh

Tại Hậu Giang

Chương trình trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” cũng được diễn ra cùng ngày. Đến tham dự có Bà Nguyễn Hoài Thuý Hằng – Phó chủ tịch UBND Thành phố Vị Thanh, ông Hồ La Thành Giám đốc NHNN – Chi nhánh Hậu Giang, ông Sầm Hoàng Minh – Phó GĐ Sở Giáo dục & Đào tạo, ông Võ Văn Châu – TGĐ Kienlongbank cùng đại diện các cơ quan ban ngành Thành phố Vị Thanh.

Ông Hồ La Thành Giám đốc NHNN – Chi nhánh Hậu Giang đánh giá: Chương trình trao học bổng của Ngân hàng Kiên Long phù hợp với định hướng an sinh xã hội của Ngân hàng Nhà nước. Hy vọng những học bổng này tiếp sức kịp thời cho những học sinh THPT, tạo điều kiện tốt để các em vươn lên học tập.

Vui mừng khi nhận được học bổng, em Trần Hoàng Nguyễn học sinh lớp 11 A3, Trường THPT Vị Thanh cho biết: “Học bổng này có giá trị, ý nghĩa rất lớn với chúng cháu để chúng cháu tiếp tục vững bước vượt qua mọi thử thách, vươn lên đạt ước mơ của mình”. Không dấu được niềm vui khi đưa các em đến nhận học bổng, cô Võ Thị Thu Hồng – Phó hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Diệu – TP. Vị Thanh chia sẻ: “Mấy ngày nay các em cứ háo hức, trông chờ đến ngày nhận học bổng, bởi nhiều em từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được ra tỉnh. Dịp này vừa được tham quan vừa được nhận học bổng nhìn các em mà mình cảm thấy vui lây”.


Ông Hồ La Thành - Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Hậu Giang trao học bổng


Ông Võ Văn Châu - TGĐ Kienlongbank trao học bổng


Tiết mục văn nghệ của các em học sinh


Lãnh đạo Chính quyền địa phương, NHNN Chi nhánh tỉnh Hậu Giang, Kienlongbank và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

Tại Trà Vinh

Ngày 17/5/2015, Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Trà Vinh phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước, Hội khuyến học tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” cho các em học sinh có thành tích học tập tốt và hoàn cảnh khó khăn.


Ông Nguyễn Quang Toan – Phó TGĐ Kienlongbank phát biểu


Bà Bùi Thị Sáu – Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Trà Vinh phát biểu


Lãnh đạo Chính quyền địa phương, NHNN Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, Kienlongbank và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

Đến tham dự buổi lễ có Bà Bùi Thị Sáu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, bà Dương Thị Thanh Hà – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Trà Vinh, Ông Nguyễn Quang Toan – Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long cùng đại diện Ban lãnh đạo Hội khuyến học thành phố Trà Vinh, huyện Tiểu Cần, huyện Cầu Ngang, huyện Duyên Hải, cùng các cơ quan báo chí tại Trà Vinh.

Năm 2015, với 5.300 suất học bỗng trị giá 5,3 tỷ đồng được Kienlongbank trao tặng tại 26 tỉnh thành trong cả nước, trong đó Kienlongbank - Chi nhánh Trà Vinh trao tặng 200 suất học bỗng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn nhằm giúp cho các em học sinh có học lực khá – giỏi, gia đình khó khăn để tự tin vươn lên học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tại Đắk Lắk

Vào lúc 8h30 ngày 17-5-2015, Kienlongbank - Chi nhánh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Chia sẻ ước mơ”, trao học bổng vượt khó cho 200 em học sinh THPT trên địa bàn Tỉnh Đắk Lắk. Đến tham dự chương trình có ông Trần Vĩnh Phúc - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Tỉnh Đắk Lắk, Ông Nguyễn Ngọc Quang – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Về phía Kienlongbank có bà Nguyễn Thụy Quỳnh Hương – Thành viên HĐQT, bà Trần Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank cùng sự hiện diện của các thầy cô giáo và 200 em học sinh đến nhận học bổng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi lễ, em Đinh Quốc Trung học sinh lớp 11A1, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên phát biểu: “Em xin đại diện cho các bạn học sinh của Trường được nhận học bổng gửi lời cảm ơn đến quý‎ ngân hàng đã trao học bổng cho chúng em. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để đạt kết quả cao hơn nữa, xứng đáng với sự mong mỏi của quý ngân hàng, quý thầy cô và cha mẹ”.

Thầy Nguyễn Tiến Chương, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên chia sẻ “Tôi xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Ban lãnh đạo Ngân hàng Kiên Long đã trao tặng học bổng cho các em học sinh của trường tôi, đây sẽ là nguồn động lực để các em nhận học bổng vươn lên học tốt”.

Cũng trong buổi lễ Ông Nguyễn Văn Hòa, phụ huynh em Nguyễn Quốc Vương học sinh lớp 12A4 trường THPT Buôn Hồ cho biết: “Chương trình đã khích lệ tinh thần cho con em chúng tôi có điều kiện vươn lên học tốt. Tôi mong rằng chương trình này sẽ đồng hành cùng các em học sinh trong những năm sau.”


Ông Trần Vĩnh Phúc - Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk phát biểu


Tiết mục văn nghệ của Chi nhánh Đắk Lắk


Từ nay đến cuối tháng 8/2015, Kienlongbank tiếp tục xét, trao học bổng ở các đại phương còn lại.

Sau đây là một số hình ảnh trao học bổng chương trình: Chia sẻ ước mơ tại Chi nhánh Vũng Tàu:


Ông Lê Đình Liệu – GĐ NHNN Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao học bổng


Ông Trương Minh 1Dũng - GĐ Chi nhánh Vũng Tàu trao học bổng




Đăng ký nhận tin
KienlongBank