• English

Tin Kiên Long

KienlongBank ngừng giao dịch ứng dụng Mobile Banking phiên bản cũ từ ngày 01/3/2022

Nhằm đảm bảo an toàn giao dịch và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính với nhiều tiện ích, các chương trình ưu đãi hấp dẫn, từ ngày 01/3/2022 KienlongBank sẽ ngừng giao dịch ứng dụng KienlongBank Mobile Banking trên phiên bản cũ. Mọi giao dịch trực tuyến từ sau ngày 01/3/2022 sẽ được cung cấp trên ứng dụng mới KienlongBank Plus.

ngung-giao-dich-ung-dung-kienlongbank-mobile-banking-cu

KienlongBank Plus là một phiên bản Mobile Banking mới với giao diện thân thiện, sinh động, áp dụng nhận diện thương hiệu mới của KienlongBank. Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện ích vượt trội cùng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đặc biệt, với sự kết hợp của ứng dụng KienlongBank Plus và hệ thống máy giao dịch tự động STM, khách hàng dễ dàng thực hiện mở thẻ lấy ngay bằng QR Code, rút tiền bằng QR Code, chuyển tiền bằng QR Code, Pay by link…

Đối với khách hàng đã chuyển đổi sử dụng App KienlongBank Plus, KienlongBank sẽ chủ động đóng tài khoản ứng dụng KienlongBank Mobile Banking". Tải và cài đặt ứng dụng KienlongBank Plus ngay tại đây.

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC MỞ TÀI KHOẢN KIENLONGBANK PLUS:

*Đối với khách hàng mới và chưa từng giao dịch trên ứng dụng KienlongBank Mobile Banking phiên bản cũ: Thực hiện 1 PHÚT CÓ NGAY TÀI KHOẢN VỚI KIENLONGBANK PLUS.

1-phut-co-ngay-tai-khoan-voi-kienlongbank-plus

*Đối với khách hàng đã có giao dịch trên ứng dụng cũ và chuyển đổi sang ứng dụng KienlongBank Plus:

+ Bước 1: Truy cập App Store/Google Play -> Tìm kiếm và cài đặt KienlongBank Plus Hoặc click ngay tại đây.

+ Bước 2: Dùng Username (tên đăng nhập), Password (mật khẩu) của phiên bản cũ để đăng nhập vào app KienlongBank Plus và sử dụng.

Nếu có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình đăng ký và kích hoạt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ: Hotline 19006929, Website https://kienlongbank.com/ hoặc đến các điểm giao dịch của KienlongBank gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

KienlongBank News

Đăng ký nhận tin
KienlongBank