• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank: Chúc mừng 97 tác phẩm đạt giải cuộc thi vẽ “Ước mơ của em”

Với ý nghĩa chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, cùng với thời gian ngắn ngủi nhưng cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Kienlongbank năm 2018 dành cho con CB, NV Kienlongbank đã thu hút sự tham gia đông đảo của 229 tác phẩm. Trong đó, 97 tác phẩm ý nghĩa, sáng tạo đã nhận các giải thưởng với tổng giá trị gần 40 triệu đồng từ BCH CĐCS Kienlongbank.

Cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ của em” được Công đoàn Cơ sở Kienlongbank tổ chức từ ngày 27/5/2018 dành cho con CB, NV, CTV Kienlongbank có độ tuổi dưới 13 tuổi tham dự. Mặc dù thời gian chỉ diễn ra trong khoảng 01 tháng, Ban tổ chức đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các em, cùng sự cổ vũ, động viên từ phụ huynh. Với 229 tác phẩm dự thi, qua cách thức thể hiện từ chủ đề đến ý tưởng đã thể hiện được những ước mơ, hoài bão rất sâu sắc, hết sức sáng tạo, dễ thương phù hợp độ tuổi của các em.

Để chọn ra những bức tranh xuất sắc về ý tưởng và năng khiếu thẩm mỹ, CĐCS Kienlongbank đã mời các thành viên Ban Giám khảo là các các giảng viên, chuyên gia mỹ thuật giàu kinh nghiệm. Qua đó, Ban giám khảo đã đánh giá một cách kỹ lưỡng, công tâm qua các tiêu chí đánh giátừ các vòng loại, vòng chung kết để chọn ra 24 tác phẩm xuất sắc nhất đạt giải của cuộc thi. (Danh sách đính kèm)



Các em hào hứng tham gia cuộc thi vẽ tranh do các đơn vị tổ chức 

 

Theo nhận xét của Thầy Dương Thanh Ngọc – Giảng viên Năng khiếu Nhà thiếu nhi Thành phố, Giảng viên Đại học Kiến trúc Tp. HCM, Hội viên Hội Mỹ thuật Tp.HCM - Ban Giám Khảo vòng chung kết chia sẻ: “Với chủ đề của cuộc thi là Ước mơ của em. Từ những bức tranh mà các em đã vẽ ở đây, chúng ta có thể thấy các em thể hiện được ước mơ của mình vào trong những bức tranh qua những nét vẽ và những màu sắc rất sinh động, BGK đánh giá rất cao điều đó. Tiêu biểu, có một số địa phương được đầu tư và chuẩn bị rất tốt như Bình Dương, Đà Nẵng, Đồng Tháp và Tp.Hồ Chí Minh”.Chúng tôi hy vọng đây cũng là một động lực để thúc đẩy các em học tập tốt hơn để vươn tới những chân trời tri thức mới, qua đó thực hiện được những giấc mơ bay cao bay xa của mình”. 

 



BTC cùng Thầy Dương Thanh Ngọc (đứng bìa ngoài tay phải) đang tiến hành đánh giá và lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhất

Các tác phẩm đạt giải Nhất cuộc thi vẽ tranh “Ước mơ của em” 2018:

Tác phẩm: Con và Thỏ đi chơi dưới tuyết, đạt giải Nhất – Nhóm 1 (Sinh năm 2013 trở lên) giá trị 2.000.000 VNĐ và giấy chứng nhận khen thưởng.


Em Đào Nguyễn Thanh An, sinh năm 2015, con của chị Vũ Thị Thu Hà – P.Nguồn Vốn (Hội sở).

Tác phẩm: Em làm nhà họa sỹ, đạt giải Nhất – Nhóm 2 (Sinh năm 2014 – 2009) giá trị 2.000.000 VNĐ và giấy chứng nhận khen thưởng.


Em Ngô Thụy An, sinh năm 2009, con của anh Ngô Văn Ký – PGD Dĩ An (Bình Dương)

Tác phẩm: Trở thành nhà từ thiện, đạt giải Nhất – Nhóm 3 (Sinh năm 2008 – 2005), giá trị 2.000.000 VNĐ kèm giấy chứng nhận khen thưởng


Em Trương Thành Huy, sinh năm 2006, con của anh Trương Thành Ngươn – CN Rạch Giá (Kiên Giang). 

 

Bên cạnh việc trao 24 giải thưởng cao nhất cho các em, BTC còn trao giải thưởng bằng hiện kim trị giá 200.000 đồng cho 73 tác phẩm đạt hạng A tại vòng sơ khảo và quà tặng dành cho tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi để khuyến khích và động viên, khơi dậy tiếp thêm những ý tưởng chắp cánh ước mơ cho các em.

 


Đăng ký nhận tin
KienlongBank