• English

Tin Kiên Long

Cuộc thi viết: “Kienlongbank trong tôi”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày thành lập Kienlongbank (27/10/1995 - 27/10/2017) với nhiều hoạt động văn thể mỹ lành mạnh, bổ ích cho CB, NV, CTV tham gia, góp phần xây dựng văn hóa Kienlongbank, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Kienlongbank (BCH CĐCS) đã tổ chức cuộc thi viết “Kienlongbank trong tôi” dành cho CB, NV, CTV trong toàn hệ thống tham gia. Cuộc thi được diễn ra từ ngày 9/10 đến ngày 20/12/2017. 

Với chủ đề là những cảm xúc, tình cảm, những kỷ niệm trong quá trình làm việc, gắn bó với Kienlongbank, các cá nhân tham gia dự cuộc thi sẽ có cơ hội chia sẻ tình yêu dành cho mái nhà chung Kienlongbank, tình cảm dành cho đồng nghiệp hay những tấm gương sáng của các đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Với các thể loại phong phú như: Văn, thơ, vè, … cuộc thi sẽ giúp người dự thi chủ động sáng tác các tác phẩm viết phù hợp với sở trường và tình yêu, chia sẻ của mình dành cho Kienlongbank. Trải qua 2 vòng thi: vòng loại và chung khảo, Ban giám khảo sẽ chấm điểm và lựa chọn 12 tác phẩm có điểm cao nhất để trao thưởng.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình trên 50 triệu đồng với 01 Giải Đặc Biệt, 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Giải Ba và 05 Giải Khuyến Khích. Ngoài ra, các bài viết đạt giải sẽ được đăng tải trên Bản tin Xuân 2018 của Kienlongbank, phát hành vào tháng 02/2018.

Tháng 10 - Tháng kỷ niệm thành lập Kienlongbank, hòa trong niềm vui của toàn hệ thống, BCH CĐCS Kienlongbank đã liên tục triển khai những chương trình thi đua dành cho CB, NV, CTV như: Chương trình thi đua nội bộ “22 năm Đồng hành”, cuộc thi ảnh “Kienlongbank trong tim tôi” và cuộc thi viết “Kienlongbank trong tôi”, quà tặng tri ân CB, NV Kienlongbank. Thông qua các hoạt động này, Ban tổ chức mong muốn sẽ khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm của mỗi CB, NV, CTV Kienlongbank, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua học tập và rèn luyện để góp phần thực hiện mục tiêu đến năm 2020, đưa Kienlongbank trở thành một Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại và uy tín tại Việt Nam.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank