• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang

Trong nhiều năm qua, Kienlongbank luôn là một trong những doanh nghiệp đóng góp ngân sách cao tại tỉnh Kiên Giang, đồng thời cũng là tổ chức tín dụng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Ghi nhận thành tích xuất sắc của Ngân hàng trong công tác an sinh xã hội năm 2016, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đã trao tặng Bằng khen cho Kienlongbank tại Hội nghị đối thoại và họp mặt doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang năm 2017 vừa được diễn ra ngày 12/4/2017 tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Hội nghị đối thoại và họp mặt doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang năm 2017 là sự kiện được diễn ra hàng năm, có ý nghĩa quan trọng trong công tác quản lý nhà nước của tỉnh Kiên Giang, là dịp để gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp, tăng cường sự chia sẻ giữa nhà nước và doanh nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế địa phương.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Tỉnh, đại diện các sở ngành, cơ quan chuyên môn đã lắng nghe, ghi nhận các ý kiến của doanh nghiệp xoay quanh chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, môi trường đầu tư, chủ trương của Chính phủ và định hướng, giải pháp của Tỉnh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, chính sách miễn giảm thuế, hỗ trợ doanh nghiệp gặp khó khăn vì thiên tai, hạn hán,…; đồng thời, lãnh đạo Tỉnh cũng bày tỏ quyết tâm phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội tỉnh Kiên Giang năm 2017, góp phần tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, gia tăng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và thu hút mạnh mẽ nguồn vốn đầu tư của các thành phần kinh tế trong và ngoài tỉnh.

Vinh dự và tự hào là một trong những doanh nghiệp nhận Bằng khen của UBND tỉnh tại Hội nghị này, Kienlongbank tiếp tục khẳng định sứ mệnh là “tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng”.

Ông Nguyễn Hoàng An - Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank (đứng thứ Hai từ trái qua) cùng các doanh nghiệp
nhận bằng khen từ đại diện UBND tỉnh Kiên Giang

Trong gần 22 năm hình thành và phát triển với phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ”, Kienlongbank có mặt tại 26 tỉnh thành trong cả nước luôn đồng hành với khách hàng tại các địa phương bằng những giải pháp tài chính hiệu quả. Mang đến nguồn vốn kịp thời cho bà con tại các vùng khó khăn để ổn định sản xuất chăm lo đời sống. Kienlongbank còn luôn chú trọng đến những hoạt động an sinh xã hội, xem trách nhiệm với cộng đồng là một trong những ưu tiên trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tính riêng năm 2016, Kienlongbank đã dành tặng 350 suất học bổng Chia sẻ ước mơ, 850 phần quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, 40 bồn chứa nước cho khách hàng vùng hạn mặn và nhiều suất học bổng dành cho các em sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên tỉnh Kiên Giang. 

Theo kế hoạch của Ngân hàng, trong năm 2017, Kienlongbank tiếp tục phối hợp UBMTTQVN tỉnh Kiên Giang trao tặng 45 căn nhà đại đoàn kết và xây dựng 14 cây cầu giao thông. Dự kiến Lễ khởi công chiếc cầu đầu tiên sẽ được diễn ra trong tháng 4/2017 tại huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank