• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank đồng hành tổ chức Hội thảo “Fail2Win - Thất bại để thành công”

Sáng ngày 06/12/2016, tại Tp. HCM, Hội doanh nhân trẻ Tp. HCM (YBA) đã tổ chức Hội thảo “Fail2Win - Thất bại để thành công” với sự tham gia của nhiều diễn giả là các Nhà nghiên cứu và Doanh nhân khởi nghiệp thành công điển hình trong và ngoài nước. Trong đó có sự tham gia của ông Saul Singer - đồng tác giả cuốn sách “Quốc gia khởi nghiệp” – cuốn sách đã tạo tiếng vang lớn, được dịch ra nhiều thứ tiếng và phát hành khắp thế giới. Dịp này, Kienlongbank vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành.

Quang cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, 500 khách mời được được lắng nghe những câu chuyện "người thật việc thật", "bây giờ mới kể" và những đúc kết đắt giá từ các Nhà nghiên cứu và Doanh nhân khởi nghiệp thành công điển hình trong và ngoài nước.

Ban lãnh đạo Kienlongbank tham dự buổi hội thảo

Hội thảo chuyên đề "Fail2Win - Thất bại để thành công" nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ các dự án khởi nghiệp, trực thuộc Quỹ Sáng Nghiệp Doanh nhân trẻ - Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM. Hội thảo muốn nhấn mạnh với những người trẻ khởi nghiệp rằng: Thành công là kết quả của quá trình: chuẩn bị nghiêm túc, triển khai hiệu quả, cải tiến kịp thời và đôi khi là trả giá đắt đến mức phải làm lại từ đầu.

Đại diện lãnh đạo Kienlongbank, Bà Nguyễn Thụy Quỳnh Hương - Thành viên HĐQT

lên nhận hoa cảm ơn từ Hội doanh nhân Trẻ Tp. HCM

Đồng hành cùng chương trình, Kienlongbank mong muốn sẽ giúp các doanh nhân trẻ trên địa bàn Tp. HCM nâng cao kiến thức điều hành, quản lý doanh nghiệp, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nhân được giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm, tăng cường hỗ trợ, hợp tác trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tạo nên mối liên kết giữa các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh tại Tp. HCM nói riêng và cả nước nói chung. 

Nhân viên Kienlongbank tư vấn cho khách hàng về Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa trước giờ tổ chức hội thảo

Nhân viên Kienlongbank giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đến các doanh nhân

 


Đăng ký nhận tin
KienlongBank