• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank tài trợ chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập (27/10/1976 – 27/10/ 2016), trường Đại học Kinh tế Tp. HCM (UEH) đã tổ chức chuỗi các hoạt động dành cho tập thể CB, GV và sinh viên của trường, với nhiều chương trình như: Cuộc thi “I Love You UEH”; Hội trại “Sức trẻ kinh tế; Hội nghị sinh viên quốc tế về “AEC”; Ngày hội “Ngôi nhà UEH”, ….cùng nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao. Dịp này, Kienlongbank vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng với nhà trường.

Ông Võ Văn Châu - TGĐ Kienlongbank (đứng thứ 4 từ phải sang) nhận kỷ niệm chương cám ơn từ UEH

UEH là 1 trong 16 trường đại học trọng điểm của Quốc gia, qua 40 năm đào tạo và phát triển, nhà trường đã đào tạo hàng trăm ngàn sinh viên các bậc, hệ khác nhau, góp phần tạo ra những tri thức trẻ, giúp ích cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, những CB, NV Kienlongbank phần lớn cũng được đào tạo tại UEH.

Kienlongbank và UEH đã luôn đồng hành với nhau thông qua các chương trình trao học bổng cho sinh viên, ký kết hợp tác trong công tác đào tạo ngắn hạn, tiếp nhận thực tập sinh. Nhân sự kiện này, Kienlongbank đã tài trợ trong việc xây dựng cơ sở vật chất tại trường, góp phần nâng cao công tác đào tạo những tri thức trẻ, góp phần xây dựng sự phát triển kinh tế Việt Nam ngày càng giàu mạnh hơn.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank