• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank khai trương thêm PGD Hàm Tiến tại Bình Thuận

Ngày 17/9/2016, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương PGD Hàm Tiến tại địa chỉ số 283 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đồng hành với địa phương nơi Ngân hàng đặt trụ sở hoạt động, Kienlongbank đã dành tặng 50 suất học bổng dành cho các em học sinh THPT.

Khách hàng đến giao dịch trong ngày khai trương

Khách hàng nhận quà khi đến giao dịch trong ngày khai trương

Đến tham dự Lễ khai trương có sự hiện diện của Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, đối tác cùng đông đảo khách hàng thân thiết của Kienlongbank tại tỉnh Bình Thuận.

Bình Thuận là một tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ nằm liền kề với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là tỉnh nằm trên trục giao thông trọng yếu Bắc – Nam. Qua 04 năm đồng hành và phát triển cùng với địa phương, Kienlongbank CN Bình Thuận đã đóng góp và mang về những hiệu quả nhất định cho nền kinh tế Tỉnh nhà nói chung và Kienlongbank nói riêng, làm tiền đề quan trọng để Kienlongbank tiếp tục mở rộng mạng lưới và khai trương thêm 2 PGD, tại tỉnh Bình Thuận, gồm: PGD La Gi và PGD Hàm Tiến

Nghi thức cắt băng khai trương Kienlongbank Hàm Tiến

Việc mở rộng mạng lưới của Kienlongbank giúp cho bà con vùng nông thôn, các hộ gia đình, khách hàng và hộ gia đình được tiếp cận nguồn vốn lãi suất thấp, hỗ trợ và đồng hành cùng bà con trong nhu cầu mở rộng kinh doanh, cải thiện cuộc sống, phù hợp với phương châm “Sẵn lòng chia sẻ” của Ngân hàng. Là 1 tổ chức tín dụng được NHNNVN phê duyệt đề án tái cơ cấu, Kienlongbank đã có những điểm sáng vượt bậc trong tiến trình hội nhập và phát triển để trở thành một trong những Ngân hàng hiện đại, đa năng, đáp ứng được niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng.

Ông Bùi Xuân Chỉnh - Giám đốc NHNN VN phát biểu chúc mừng Kienlongbank

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Kienlongbank
tặng hoa cảm ơn ông Bùi Xuân Chỉnh - Giám đốc NHNN VN CN Bình Thuận

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Kienlongbank phát biểu tại Lễ khai trương

Bên cạnh đó, Kienlongbank còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng tại địa phương, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, được sự đánh giá cao của Lãnh đạo chính quyền các tỉnh, thành và NHNNVN. Tiêu biểu là chương trình trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” được Kienlongbank tổ chức 3 năm qua với gần 17.000 suất được trao. Trong đó, Kienlongbank đã trao tặng 550 suất học bổng cho các em học sinh THPT tại tỉnh Bình Thuận. Nhân sự kiện khai trương PGD Hàm Tiến, Kienlongbank dành tặng thêm 50 suất học bổng cho các em học sinh chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Mũi Né. Ngoài ra, 1.000 phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến giao dịch, áp dụng từ ngày khai trương đến khi hết quà tặng.

Ban lãnh đạo Kienlongbank trao bảng tượng trưng Chia sẻ ước mơ cho đại diện chính quyền phường Mũi Né 

Nghi thức khai tiệc chúc mừng khai trương Kienlongbank Hàm Tiến

Tháng 9/2016, Kienlongbank sẽ khai trương PGD Năm Căn – Chi nhánh Cà Mau tại địa chỉ Số 02 An Dương Vương, khóm 2, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau. Nâng tổng số 114 điểm giao dịch Kienlongbank trên toàn quốc.



Đăng ký nhận tin
KienlongBank