• English

Tin Kiên Long

Cán bộ, nhân viên Kienlongbank tích cực tham gia bảo vệ môi trường

Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường của mọi người dân tại địa phương, góp phần giữ gìn môi trường Phú Quốc xanh – sạch – đẹp – an toàn và văn minh, Phòng Tài nguyên và Môi trường – UBND huyện Phú Quốc đã tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường tại các tuyến đường trọng tâm và khu vực bãi biển.

Tập thể CB, NV Kienlongbank tham gia bảo vệ môi trường

Đây là hoạt động được tổ chức vào thứ 7 hoặc chủ nhật vào mỗi tuần cuối tháng. Được phát động vào tháng 7/2015 đến nay đã mang lại nhiều hiệu ứng tích cực, tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động của các em học sinh và toàn người dân trên địa bàn trong việc bảo vệ và giữ gìn môi trường Phú Quốc xanh – sạch – đẹp – an toàn và văn minh.

Ngày 28/11/2015 vừa qua, tập thể CB, NV Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) - CN Phú Quốc đã tích cực tham gia hưởng ứng hoạt động này, góp một phần nhỏ trong công cuộc bảo vệ môi trường trong sạch. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, không chỉ bảo vệ sức khỏe con người, mà còn góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Bên cạnh đó, những năm qua Kienlongbank luôn xây dựng định hướng trở thành ngân hàng mang thương hiệu xanh thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính xanh với đội ngũ CB, NV tận tâm chuyên nghiệp, cùng với phương châm phục vụ “Sẵn lòng chia sẻ”. Điều này đã được đại đa số các khách hàng khi đến với Kienlongbank đều có chung cảm nhận và gắn kết lâu dài.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank