• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank trao thưởng chương trình “Trải nghiệm Mobile Banking - Rinh Iphone 6”

Ban lãnh đạo Kienlongbank chụp ảnh lưu niệm cùng CB, NV đạt giải trong chương trình

Sáng ngày 27/12/2014, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) tổ chức trao thưởng cho Cán bộ, nhân viên (CB, NV) đạt giải chương trình “Trải nghiệm Mobile Banking - Rinh Iphone 6”. Buổi lễ có sự tham dự của ông Võ Văn Châu - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc; ông Đặng Minh Quân - Thành viên Ban kiểm soát; cùng các anh chị CB, NV trúng thưởng trong chương trình.

“Trải nghiệm Mobile Banking - Rinh Iphone 6” là 1 trong những hoạt động truyền thông nội bộ được Kienlongbank triển khai trên toàn hệ thống. với mục đích giúp CB, NV hiểu rõ về các tính năng, tiện ích và cách sử dụng Kienlong Mobile Banking, đồng thời giúp người sử dụng làm quen với các phương thức thanh toán hiện đại. Qua 1 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 1.495 CB, NV. Ngoài việc phải cài đặt và đăng ký ứng dụng, chỉ với doanh số thanh toán cho các dịch vụ thanh toán hóa đơn, mua thẻ cào và nạp tiền điện tử từ 300.000 – 500.000 VND thì CB, NV sẽ được cấp tương ứng 1 mã số dự thưởng. Theo đó, thông qua chương trình, Kienlongbank đã tìm ra chủ nhân may mắn nhất của giải đặc biệt với chiếc điện thoại di động Iphone 6, cùng Top 20 CB,NV có số tiền thanh toán cao nhất chương trình với những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Ông Đặng Minh Quân - Thành viên Ban kiểm soát trao thưởng cho CB, NV có doanh số thanh toán nằm trong Top 06 - 20

Ông Nguyễn Quang Toan - Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank trao thưởng cho CB, NV có doanh số thanh toán nằm trong Top 01 -05

Chị Dương Bé Sang là CB, NV thuộc Chi nhánh Hậu Giang, chủ nhân giải đặc biệt chiếc Iphone 6 cho biết: “Trước tiên, cám ơn Ban lãnh đạo Kienlongbank đã tạo sân chơi cho CB, NV chúng em tham gia chương trình này, bởi vì việc cập nhật kiến thức, chuyên môn về SPDV của ngân hàng để tư vấn cho khách hàng là điều kiện hiển nhiên của bất kỳ CB, NV nào khi đang công tác tại đây. Tuy nhiên, thông qua chương trình dành cho CB, NV trải nghiệm nội bộ về chính dịch vụ của Kienlongbank, em cảm thấy càng có động lực hơn và nỗ lực hơn. Khi biết mình là người trúng giải đặc biệt, Em hết sức vui và bất ngờ... Việc nhận được giải thưởng có giá trị cao nhất trong chương trình có ý nghĩa rất lớn đối với em không chỉ vì giá trị món quà, mà là những trải nghiệm thực sự của bản thân em cũng như CB, NV trên toàn hệ thống. Em cảm thấy tự tin và linh hoạt hơn trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ Kienlongbank. Em mong Ban lãnh đạo sẽ tổ chức nhiều chương trình hơn nữa cho các anh chị CB, NV có cơ hội tham gia và may mắn như em”.

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Kienlongbank trao thưởng cho Chị Dương Bé Sang.

Tại buổi lễ, ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Kienlongbank cũng chia sẻ: “Ban lãnh đạo Kienlongbank đánh giá cao sự phối hợp giữa các Phòng ban khi triển khai ứng dụng Mobile Banking, và sự hưởng ứng tham gia của CB, NV trên toàn hệ thống. Việc đa dạng và nâng cao chất lương sản phẩm dịch vụ là một trong những ưu tiên hàng đầu của Kienlongbank. Ban Lãnh đạo kỳ vọng, thông qua chương trình này, CB, NV ý thức được trách nhiệm tiếp cận sản phẩm dịch vụ của Kienlongbank để tự tin bán hàng cho khách hàng. Và trong thời gian tới, bất kể sản phẩm mới ban hành sẽ dành thời gian cho nội bộ thử nghiệm sẽ là phương pháp khả thi nhất để mang đến dịch vụ tốt cho khách hàng nội bộ lẫn khách hàng bên ngoài.”.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank