• English

Tin Kiên Long

Lễ kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Kienlongbank và tri ân khách hàng tại Chi nhánh Long An

Ngày 8/11/2014, tại Hội trường nhà khách Ủy ban nhân dân tỉnh Long An, Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Long An tổ chức lễ kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Kienlongbank (27/10/1995 – 27/10/2014) và tri ân khách hàng. Đến tham dự buổi lễ có ông Lê Bá Phước - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Long An; Ông Võ Lê Tuấn - Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt trân tổ quốc Việt Nam; Ông Đặng Văn Xướng - Uỷ viên thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Long An; Bà Trần Thị Nhanh - Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Long An; Ông Đào Văn Nghiệp - Giám đốc NHNN Việt Nam - Chi nhánh Long An; Đại diện các Sở, Ban, Ngành và lãnh đạo các huyện thị tỉnh Long An; Hội đồng quản trị, Ban điều hành, cán bộ, nhân viên Kienlongbank cùng đông đảo khách hàng thân thiết của Ngân hàng.

Qua 19 năm hoạt động và phát triển, đến nay, Ngân hàng TMCP Kiên Long đã mở rộng mạng lưới khắp 25 tỉnh, thành với 96 điểm giao dịch trên cả nước. Tổng tài sản của Kienlongbank đạt trên 19,7 ngàn tỷ đồng, tăng gần 5.800 lần so với ngày đầu thành lập. Các chỉ số kinh doanh khác cũng tăng đều qua các năm: Vốn điều lệ hiện nay là 3.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay trên 13 ngàn tỷ đồng, huy động vốn trên 16 ngàn tỷ đồng. Ngoài ra, nhờ chú trọng quản trị rủi ro, duy trì cơ cấu tín dụng an toàn và hiệu quả, tỷ lệ nợ xấu của Kienlongbank được kiểm soát thấp hơn mức cho phép của Ngân hàng nhà nước quy định. Bên cạnh đó, cùng với sự tín nhiệm, đồng hành của khách hàng trên cả nước, 19 năm qua, Kienlongbank đã đạt được những thành quả đáng kể.

Ông Võ Văn Châu - Thành viên Hội đồng quản tri, Quyền Tổng Giám đốc Kienlongbank tổng kết quá trình hoạt động tại buổi lễ.

Về hướng hoạt động trong thời gian tới, Kienlongbank tiếp tục xác định hướng đi theo mô hình “Hoạt động an toàn, bền vững và lợi nhuận hợp lý”, Kienlongbank cam kết hoạt động vì lợi ích cổ đông nhưng không quên trách nhiệm sẵn lòng chia sẻ với doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng xã hội.

Cũng nhân sự kiện này, Kienlongbank đã trao tặng 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh THPT tỉnh Long An. Đây là năm thứ hai liên tiếp chương trình “Chia sẽ ước mơ” được Kienlongbank triển khai, phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại 25 tỉnh, thành nơi có trụ sở Kienlongbank hoạt động. Và trong năm 2015, Kienlongbank sẽ trao tặng 5.000 suất học bổng với tổng trị giá 5 tỷ đồng.

Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Kienlongbank trao học bổng chương trình “Chia sẻ ước mơ” cho ông Hà Tấn Phước - Phó Giám đốc NHNN Việt Nam - Chi nhánh Long An.

Dịp này, Kienlongbank đã gửi đến lời tri ân từ phía toàn thể các khách hàng tham dự trong sự kiện nói riêng và toàn thể các khách hàng hiện hữu của Kienlongbank trên cả nước nói chung.

Hòa chung không khí sôi nổi, nhộn nhịp của sự kiện lễ kỷ niệm 19 năm thành lập, Kienlongbank đã trao tặng 10 phần quà tri ân đến các khách hàng tiêu biểu và nhiều phần quà thay lời cảm ơn đến các khách hàng đã gắn bó với Kienlongbank - Chi nhánh Long An trong suốt thời gian qua.


Lãnh đạo Kienlongbank trao hoa và quà cho đại diện Quý khách hàng thân thiết.

Lãnh đạo NHNN tỉnh Long An, chính quyền địa phương, đại diện quý khách hàng cùng Ban lãnh đạo Kienlongbank thắp nến chúc mừng Kienlongbank 19 tuổi với thành công, thắng lợi mới.

Buổi lễ được khép lại trong không khí vui tươi ấm cúng, hoà nguyện trong giai điệu của ca khúc chúc mừng sinh nhật, những ngọn nến được thắp sáng lên mang lại niềm tin, hy vọng cho một Kienlongbank ngày mai lớn mạnh và vững bền.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank