• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập (27/10/1995 - 27/10/2014)

Ngày 25/10/2014, tại Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Lễ kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) (27/10/1995 - 27/10/2014) đã được tổ chức trang trọng và ấm cúng.

Đến tham dự buổi lễ kỷ niệm 19 năm, Kienlongbank vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của Ông Lê Văn Thi - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang; Ông Nguyễn Văn Kiệt - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; Đại diện các Sở, Ban, Ngành và lãnh đạo các huyện thị tỉnh Kiên Giang; Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, các cán bộ, nhân viên Kienlongbank cùng đông đảo khách khành thân thiết của Ngân hàng.


Tiết mục ca múa “Kiên Giang mình đẹp lắm” do Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang và cán bộ, nhân viên Kienlongbank biểu diễn, mở đầu cho buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Kienlongbank đã hệ thống lại quá trình hoạt động và phát triển của Kienlongbank trong 19 năm qua: “Qua 19 năm hoạt động và trưởng thành, từ văn phòng hoạt động lúc đầu, được hỗ trợ thuê lại của Công an xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng, tỉnh đoàn Kiên Giang, đến nay, Ngân hàng TMCP Kiên Long đã mở rộng mạng lưới khắp 25 tỉnh, thành với 96 điểm giao dịch trên cả nước. Tổng tài sản của Kienlongbank đạt trên 19,7 ngàn tỷ đồng, tăng gần 5.800 lần so với ngày đầu thành lập. Các chỉ số kinh doanh khác cũng tăng đều qua các năm: Vốn điều lệ hiện nay là 3.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay trên 13 ngàn tỷ đồng, huy động vốn trên 16 ngàn tỷ đồng. Ngoài ra, nhờ chú trọng quản trị rủi ro, duy trì cơ cấu tín dụng an toàn và hiệu quả, tỷ lệ nợ xấu của Kienlongbank được kiểm soát thấp hơn mức cho phép của Ngân hàng nhà nước quy định”.


Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Kienlongbank phát biểu tại buổi lễ

Đánh giá về hoạt động của Kienlongbank, ông Nguyễn Văn Kiệt - Giám đốc Ngân hàng nhà nước - Chi nhánh Kiên Giang nhận xét: “Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của Kienlongbank khi không ngừng củng cố, nâng cao năng lực tài chính, nâng cao chất lượng và mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển các dịch vụ hiện đại vươn lên trở thành Ngân hàng có uy tín tại Việt Nam. Và đặc biệt, tôi ghi nhận về những đóng góp của Kienlongbank trong các công tác an sinh xã hội trong thời gian qua”.


Ông Nguyễn Văn Kiệt - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang đánh giá hoạt động của Kienlongbank.

Cũng tại buổi lễ, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, ông Lê Văn Thi cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Kienlongbank cho thành tích chung của tỉnh nhà. Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh cũng hoan nghênh và ghi nhận về những đóng góp của Kienlongbank đã đồng hành cùng với tỉnh Kiên Giang trong việc chăm lo cho cá nhân, gia đình có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, các em học sinh nghèo hiếu học. Việc này, thể hiện trách nhiệm của Kienlongbank ngoài mục tiêu kinh doanh, còn chia sẻ với chính quyền, đoàn thể trong các hoạt động an sinh xã hội.


Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Kienlongbank trao hoa cảm ơn bài phát biểu của ông Lê Văn Thi - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang.

Với phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ” trên mọi phương diện từ việc cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ, luôn hướng về công động, hằng năm Kienlongbank luôn dành ngân sách được trích từ lợi nhuận thu được cho các hoạt động công tác xã hội như: Học bổng cho con em cựu chiến binh, học bổng sinh viên vượt khó học giỏi, Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông - Học bổng Nguyễn Thái Bình, ... Và đặc biệt trong năm học 2015, Kienlongbank đã đẩy mạnh chương trình học bổng “Chia sẻ ước mơ”, trao tặng 5.000 suất học bổng với tổng trị giá là 5 tỷ đồng cho Đại diện Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước 25 tỉnh, thành nơi có Chi nhánh Kienlongbank hoạt động. Với mục đích duy trì Quỹ học bổng và chắp cánh ước mơ cho các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi được tiếp sức đến trường. Dịp này, Kienlongbank trao cho đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang 300 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng.


Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Kienlongbank trao số tiền học bổng chương trình “Chia sẻ ước mơ” cho Ông Nguyễn Văn Kiệt - Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang, dành cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang trong năm 2015

Nhân sự kiện đặc biệt này, Kienlongbank tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng đường nông thôn tại huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và bà con vùng sâu, vùng xa đi lại được thuận lợi.


Ông Nguyễn Quang Toan - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Kienlongbank trao số tiền tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng đường giao thông tại huyện U Minh Thượng cho Ông Ngô Công Tước - Chủ tịch UBND huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.

19 năm qua, Kienlongbank hoạt động và phát triển với sự ổn định và bền vững, có được thành quả này, Kienlongbank vinh dự đón nhận được sự tin tưởng của Lãnh đạo các cấp từ Trung ương đến địa phương. Bên cạnh đó, nhân tố góp phần duy trì ổn định cho hoạt động chính là những khách hàng trung thành và thân thiết cùng Kienlongbank trong suốt 19 năm qua. Có được sự tin yêu và tín nhiệm từ khách hàng nhờ vào đội ngũ CB, NV ngày đêm làm việc của Kienlongbank trên toàn hệ thống. Dịp này, Kienlongbank đã gửi đến lời tri ân từ phía toàn thể các khách hàng tham dự trong sự kiện nói riêng và toàn thể các khách hàng hiện hữu của Kienlongbank trên cả nước nói chung.


Lãnh đạo Kienlongbank tặng quà lưu niệm tri ân khách hàng thân thiết.


Lãnh đạo NHNN tỉnh Kiên Giang, chính quyền địa phương, đại diện quý khách hàng cùng Ban lãnh đạo Kienlongbank nâng ly chúc mừng sau phần thắp nến mừng sinh nhật.

Cùng hân hoan chào mừng sự kiện Lễ kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Kienlongbank, hơn 3 tháng qua, toàn thể CB, NV Kienlongbank hào hứng tham gia hàng loạt các sự kiện được triển khai tại Kienlongbank. Các Hội thi được tổ chức là sân chơi nhằm tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa CB, NV trên toàn hệ thống. Và trong sự kiện trang trọng của buổi lễ 19 năm thành lập, Kienlongbank đã công bố kết quả và trao giải thưởng cho các cuộc thi “Nghiệp vụ giỏi”, “Nụ cười Kienlongbank”, “Giọng hát hay Kienlongbank”, và “Duyên dáng Kienlongbank”.


Ông Lê Khắc Gia Bảo - Trưởng Ban kiểm soát Kienlongbank trao kỷ niệm chương cho CB, NV Kienlongbank suất sắc lọt vào Top 6 cuộc thi “Giao dịch viên giỏi 2014”


Ông Bùi Thanh Hải - Thành viên HĐQT Kienlongbank trao thưởng cho các CB, NV Kienlongbank đạt các thành tích cao trong cuộc thi “Bảo vệ giỏi 2014”.

Bà Nguyễn Thụy Quỳnh Hương - Thành viên HĐQT trao kỷ niệm chương CB, NV Kienlongbank vào chung kết cuộc thi “Cộng tác viên giỏi 2014”

CB, NV Kienlongbank đạt các thành tích cao trong cuộc thi “Nụ cười Kienlongbank 2014” được Bà Trần Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank trao kỷ niệm chương.

CB, NV Kienlongbank lọt vào chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Kienlongbank 2014” được Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT trao tặng món quà đặc biệt dành cho thí sinh có thứ hạng cao nhất.

10 nữ CB, NV Kienlongbank xuất sắc đạt thành tích cao trong cuộc thi “Duyên dáng Kienlongbank” được Ông Nguyễn Quang Toan - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Kienlongbank trao phần thưởng vinh dự cho các thí sinh.
Kết thúc buổi Lễ, hòa quyện cùng niềm vui, hạnh phúc, tiếng ca trong từng nốt nhạc chúc mừng sinh nhật vang vọng khắp khán phòng, các khách mời Kienlongbank đều kỳ vọng và chúc cho Kienlongbank bước sang tuổi mới đạt nhiều thắng lợi và thành công mới.

Đăng ký nhận tin
KienlongBank