• English

Tin Kiên Long

Đoàn công tác KienlongBank Rạch Giá trải nghiệm văn phòng “All in One” tại Văn phòng đại diện Hà Nội

Cuối tháng 4 vừa qua, trong chuyến công tác tại Hà Nội, đoàn công tác KienlongBank Rạch Giá do bà Lê Thụy Thủy Tiên - Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn đã có chuyến tham quan, làm việc và trải nghiệm văn phòng “All in One” cùng hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động ATM thế hệ mới (STM) tại Hà Nội. 

kienlongbank-rach-gia-chup-anh-luu-niem-tai-vp-ha-noi

Đoàn công tác Rạch Giá do bà Lê Thụy Thủy Tiên làm trưởng đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Văn phòng đại diện Hà Nội

Sau khoảng thời gian gặp gỡ và làm việc với Ban Lãnh đạo KienlongBank, đoàn công tác cũng đã dành thời gian để trực tiếp trải nghiệm hệ thống văn phòng giao dịch “All in One” cùng máy giao dịch ngân hàng tự động thế hệ mới STM (Smart Teller Machine). Đây là điểm nhấn của KienlongBank trong việc hiện thực hóa định hướng trở thành một ngân hàng số hiện đại, tiên phong đẩy nhanh quá trình số hóa ngành Tài chính - Ngân hàng, tận tâm phục vụ hướng tới người dùng.

doan-cong-tac-trai-nghiem-may-stm-the-he-moi

Đoàn công tác trải nghiệm giao dịch trên máy STM thế hệ mới

Khác với các máy ATM thông thường, các máy STM của KienlongBank có thể thay thế các quầy giao dịch truyền thống đồng thời cung cấp các tính năng và công nghệ hỗ trợ việc tự phục vụ của khách hàng như công nghệ nhận dạng khuôn mặt (Facial Recognition), nhận dạng tĩnh mạch ngón tay (Finger vein Recognition),... Qua đó, khách hàng có thể chủ động thao tác trực tiếp với Ngân hàng mà không cần đến sự hỗ trợ của các giao dịch viên như trước đây.

doan-cong-tac-tham-quan-du-an-cua-doi-tac-chien-luoc

Đoàn công tác tham quan các dự án của đối tác chiến lược liên kết phát triển cùng KienlongBank

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đã có dịp tìm hiểu, tham quan một số dự án BĐS tầm cỡ tại Hà Nội. Việc sở hữu các vị thế đắc địa cùng thiết kế bất động sản cao cấp thời thượng mang tính biểu tượng cùng các tiện ích vượt trội, các dự án này đã và đang trở thành tâm điểm cho sự chú ý từ các nhà đầu tư. 

Kết thúc chuyến công tác, Đoàn KienlongBank Rạch Giá tin tưởng rằng, với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển của Ngân hàng, KienlongBank sẽ nhanh chóng hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng số thân thiện và hiện đại hàng đầu Việt Nam trong 5 năm tới.

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank