• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank trao thưởng cho khách hàng may mắn khi bình chọn My Ebank

My Ebank - Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam là chương trình bình chọn dịch vụ ngân hàng điện tử xuất sắc trong năm, cho cả 2 hạng mục Internet Banking và Mobile Banking. Chương trình do VnExpress tổ chức, Ngân hàng Nhà nước bảo trợ và Công ty Dịch vụ thẻ Smartlink cố vấn về chuyên môn. Đối tượng tham gia bình chọn My Ebank dành cho mọi khách hàng cá nhân của các ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Châu – Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank trao thưởng cho độc giả bình chọn My Ebank

Là một trong những khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Kienlongbank, cũng là CB, NV của Kienlongbank, chị Trần Ngọc Hân chủ động tham gia bình chọn cho Kienlongbank thông qua website của Vnexpress và may mắn được Vnexpress chọn ngẫu nhiên là 1 trong 10 khách hàng trúng thưởng của tuần thứ 1. Quà tặng dành cho người bình chọn có giá trị 5.000.000 VND, với sự tài trợ giải thường từ chính Kienlongbank – nơi khách hàng đang giao dịch.

 

Việc bình chọn My Ebank thật dễ dàng, mà còn có cơ hội nhận giải thưởng 5 triệu VND dành cho người may mắn. Hãy cùng tham gia bình chọn Ngân hàng điện tử yêu thích, bình chọn Kienlongbank để có ngay những quà tặng hấp dẫn từ nay – đến hết ngày 2/11/2014. Xem chi tiết chương trình tại đây.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank