• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank cảnh báo công ty mạo danh lừa đảo khách hàng

Thời gian gần đây đã xuất hiện một số đối tượng lấy tên Công ty TMDV CP Kiên Long 1 (đây là công ty không có thật) mạo danh, sử dụng hình ảnh Logo của Ngân hàng Kiên Long (Kienlongbank) để lừa đảo khách hàng. 

kienlongbank-canh-bao-mao-danh-lua-dao-kh

Hợp đồng giả mạo của Công ty TMDV CP Kiên Long đi lừa đảo khách hàng

Theo thông tin ghi nhận từ một số Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Kienlongbank, các đối tượng trên lập ra trang web lừa đảo và gọi điện thoại đến  khách hàng, khi có nhu cầu vay các đối tượng lừa đảo yêu cầu khách hành cung cấp các thông tin qua điện thoại hoặc qua trang Web do Công ty tự lập ra, đối tượng lừa đảo gửi cho người vay bản hợp đồng tín dụng giả thông qua nhân viên chuyển phát nhanh hoặc bưu điện. Đồng thời, nhân viên chuyển phát nhanh sẽ thu khoản tiền phí (tương ứng số tiền bảo hiểm ghi trên hợp đồng). Sau khi lừa được tiền của khách hàng, đối tượng lừa đảo sẽ chặn liên lạc và không giải ngân bất cứ khoản vay nào.

Nhằm giúp khách hàng nhận biết các thủ đoạn lừa đảo, nâng cao cảnh giác, Kienlongbank khuyến cáo khách hàng cần cẩn thận trong việc sử dụng dịch vụ cho vay tiền qua các trang mạng xã hội, App, Web. Khi cần vay tiền, khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ có đầy đủ thông tin pháp lý và tìm hiểu kỹ về thủ tục, mức lãi suất, các khoản phí phải trả… để tránh rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo. 

Các kênh giao dịch CHÍNH THỐNG và DUY NHẤT của Kienlongbank:

Nếu nhận thấy các dấu hiện nghi vấn, khách hàng cần l iên hệ tới Hotline: 19006929 (24/7), hoặc Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Kienlongbank gần nhất để được hướng dẫn kịp thời. 

Kienlongbank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank