• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank khai mạc khóa đào tạo, huấn luyện theo chức danh K.24

Sáng ngày 16/9/2019, tại TP.Hồ Chí Minh, Kienlongbank khai mạc khóa đào tạo, huấn luyện theo chức danh K.24, dành cho 33 nhân viên tân tuyển thuộc các chức danh giao dịch viên, nhân viên tín dụng và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.

quang-canh-khai-giang-dao-tao-kienlongbank

Quang cảnh khai mạc chương trình

Lớp đào tạo huấn luyện theo chức K.24 được diễn ra đến hết ngày 28/19/2019. Cũng như các chương trình đào tạo trước, học viên tham dự chương trình đào tạo tân tuyển sẽ tham gia các chuyên đề đào tạo nâng cao về tài chính ngân hàng, nghiệp vụ thực tế tại Kienlongbank, sản phẩm dịch vụ và quy trình, các kỹ năng giải quyết vấn đề với sự hướng dẫn chia sẻ của giảng viên nội bộ và giảng viên thỉnh giảng bên ngoài. Tham quan thực tế tại doanh nghiệp để đối chiếu với các nội dung đã học và hiểu thêm về hoạt động của các khách hàng, đối tượng phục vụ của Ngân hàng.

ba-tran-tuan-anh-tv-hdqt-tgd-kienlongbank

Bà Trần Tuấn Anh - Thành viên HĐQT, TGĐ Kienlongbank phát biểu

Phát biểu khai giảng khóa học, Bà Trần Tuấn Anh – Thành viên HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank đã có những chia sẻ về định hướng phát triển của Ngân hàng, chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Kienlongbank cũng như những kỳ vọng và mục tiêu của lớp đào tạo, huấn luyện theo chức danh dành cho các nhân viên tân tuyển. 

Ban-Dao-Thi-Thanh-Ngan-kienlongbank-can-gio-phat-bieu-cam-nghi

Bạn Đào Thị Thanh Ngân - Giao dịch viên kiêm nhân viên CSKH Kienlongbank Cần Giờ (TPHCM) phát biểu cảm nghĩ

Đại diện học viên của khóa học, bạn Đào Thị Thanh Ngân - Giao dịch viên kiêm nhân viên chăm sóc khách hàng Kienlongbank Cần Giờ (Tp. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Em và các bạn học viên rất cảm ơn Ban lãnh đạo Kienlongbank đã tạo điều kiện để chúng em được tham dự khóa học ngày hôm nay, đây là cơ hội để chúng em trau dồi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ từ các anh chị đi trước. Em cùng các thành viên tham dự khóa đào tạo sẽ học tập nghiêm túc, vận dụng thật tốt kiến thức vào thực tế và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp một phần nhỏ của mình trong việc chung tay xây dựng Kienlongbank ngày càng phát triển”.

ban-lanh-dao-chup-luu-niem-cung-hoc-vien

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Kienlongbank

Trải qua 24 đợt tổ chức từ năm 2015, các khóa đào tạo, huấn luyện theo chức danh đã đạt được những thành công nhất định, hoàn thành mục tiêu trong công tác đào tạo của Ngân hàng. Bằng sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, thông qua việc thảo luận cũng như giải đáp những vấn đề liên quan đến công việc, khóa học sẽ giúp các học viên dễ dàng thích nghi với môi trường mới, từ đó tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Kienlongbank News

Đăng ký nhận tin
KienlongBank