• English

Tin Kiên Long

KIENLONG BANK: KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH KIẾN AN – TP HẢI PHÒNG

Sáng ngày 28/10/2010, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank) - Chi nhánh Hải Phòng tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch Kiến An tại địa chỉ số 25 Trần Nhân Tông, Phường Quán Trữ, quận Kiến An, TP. Hải Phòng. Tới dự buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Hải Phòng, đại diện lãnh đạo Quận Kiến An, khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh Hải Phòng.

Hơn hai năm qua, Chi nhánh Hải Phòng không ngừng phát triển từ quy mô hoạt động cho đến việc triển khai áp dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại như: huy động vốn, cho vay, bảo lãnh, thu đổi ngoại tệ cùng các dịch vụ đa dạng khác. Mạng lưới hoạt động từ một điểm ban đầu, đến nay toàn Chi nhánh đã có 5 điểm giao dịch, gồm một Chi nhánh và 4 phòng giao dịch trực thuộc. Sự ra đời của phòng giao dịch Kiến An đã nâng tổng số điểm giao dịch của toàn hệ thống Kienlong Bank lên con số 75 chi nhánh, phòng giao dịch.

Đánh giá về hoạt động của Ngân hàng Kiên Long – Chi nhánh Hải Phòng, Ông Nguyễn Đạt Đợi, giám đốc NHNN CN Hải Phòng cho rằng đây là một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả và rất an toàn, phòng giao dịch Kiến An sẽ góp phần không nhỏ vào thúc đẩy sự phát triển kinh tế của quận Kiến An và TP Hải Phòng, tiếp tục khẳng định sự có mặt của một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở Hải Phòng và trên cả nước.

 


Đăng ký nhận tin
KienlongBank