• English

Tin Kiên Long

KIENLONG BANK: KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH THOẠI SƠN

Ngày 27/05/2011, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank) vừa chính thức đưa Phòng Giao dịch Thoại Sơn (Chi nhánh An Giang) vào hoạt động tại số 44A, đường Lê Hồng Phong, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.

Qua gần 3 năm hoạt động, Chi nhánh An Giang không ngừng phát triển từ quy mô hoạt động cho đến việc triển khai áp dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng thương mại. Mạng lưới hoạt động từ một điểm ban đầu, đến nay toàn Chi nhánh đã có 04 điểm giao dịch, gồm một Chi nhánh và 03 phòng giao dịch trực thuộc. Sự ra đời của phòng giao dịch Thoại Sơn đã nâng tổng số điểm giao dịch của toàn hệ thống Kienlong Bank lên con số 85 chi nhánh, phòng giao dịch. Song song với việc khai trương Phòng Giao dịch Thoại Sơn hôm nay, thời gian tới sẽ tiếp tục khai trương Phòng Giao dịch Vạn Ninh- Khánh Hoà, Dĩ An – Bình Dương và đồng loạt khai trương các Chi nhánh: Cà Mau, Sóc Trăng, Tiền Giang, Phú Yên … Phấn đấu đến năm 2015 Kienlong Bank sẽ có 150 chi nhánh và phòng giao dịch hoạt động trong toàn quốc.

Kienlong Bank đang triển khai hệ thống TCBS một sản phẩm Core Banking hiện đại đã được các Ngân hàng hàng đầu Việt Nam sử dụng, hiện đã có 9/19 chi nhánh từ khu vực Sài Gòn trở ra phía Bắc chính thức vận hành hệ thống TCBS. Dự tính trong quý II năm 2011 sẽ chính thức vận hành trong cả nước.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank