• English

Tin Kiên Long

“Xây dựng con người nhân bản - CN. Cần Thơ"

Tiếp nối thành công khoá “Xây dựng con người nhân bản” tại CN Rạch Giá, CN Cần Thơ với sự hỗ trợ của Bộ phận Đào tạo đã tổ chức thành công khoá “Xây dựng con người nhân bản – CN Cần Thơ” ngày 25/08/2013 cho gần 100 nhân viên thuộc đơn vị.

Trong cuộc sống với biết bao lo toan, bộn bề công việc đã dần chiếm hết thời gian, chúng ta dường như quên hẳn đi những báo đáp, những lời nói, những cử chỉ đầy yêu thương mang niềm vui, niềm hạnh phúc đến người thân yêu nhất của chúng ta. Khoá tập huấn với trải nghiệm “Tình yêu thương” đã khơi gợi lại cho các bạn học viên về những cảm xúc đã và đang hiện hữu trong lòng các bạn, phải biết trân trọng và biết ơn những gì mình đang có. Qua phần trải nghiệm “Tinh thần trách nhiệm” học viên nhận thức được vai trò của người lãnh đạo luôn chịu trách nhiệm trước kết quả công việc của nhân viên. Từ đó, giúp học viên ý thức phải có trách nhiệm hơn đối với bản thân, gia đình và xã hội, nhất là đối với Ngân hàng.

Sau những trải nghiệm đầy lắng đọng là những phần hoạt náo tạo không khí vui tươi giúp các bạn học viên nâng cao tinh thần đoàn kết, hiểu nhau hơn trong giao tiếp và phối hợp trong công việc để đạt hiệu quả cao hơn.

Đặc biệt, khoá tập huấn đã đúc kết được giá trị cốt lõi của Kienlongbank qua 4 chữ “Tâm – Tín – Kiên – Xanh”. Là những giá trị luôn luôn được đặt lên vị trí hàng đầu trong công tác tổ chức và hoạt động tại Kienlongbank. Ban lãnh đạo luôn kỳ vọng ở các bạn học viên không những hiểu ý nghĩa mà cần phải phát huy hơn nữa giá trị cốt lõi để thương hiệu Kienlongbank mãi “Xanh” trong lòng mọi người.                                        


Đăng ký nhận tin
KienlongBank