• English

Tin Kiên Long

KIENLONGBANK TÀI TRỢ GIẢI QUẦN VỢT “NGÀNH KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG – TRANG TRÍ NỘI THẤT TP.HCM”

Ngân hàng TMCP Kiên Long vừa tài trợ cho Giải Quần vợt ngành Kiến trúc – Xây dựng – Trang trí nội thất TP.HCM - 2013 

Tiếp nối thành công của mùa giải lần thứ 1 tại cụm sân quần vợt Kỳ Hòa, Giải Quần vợt ngành Kiến trúc - Xây dựng - Trang trí nội thất TP.HCM mở rộng lần 2 – năm 2013 được tổ chức trong trong 2 ngày 15 – 16/05/2013 tại CLB Quần vợt Hoàng Thiên ( Số 19 Đường 1011 Phạm Thế Hiển- Q.8 TP HCM). Giải đấu năm nay quy tụ gần 300 VĐV từ các tỉnh Quảng Ngãi đến Cà Mau, với 7 nội dung thi đấu đã mang lại mùa giải thành công với nhiều pha thi đấu hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

 

Các VĐV đến từ rất sớm cùng nhau giao lưu tại sân trung tâm trước giời diễn ra Lễ khai mạc

 

ÔngTrương Đức Phát– Chủ tịch CLB HACD - tặng hoa cảm ơn ông Võ Quốc Thắng  

Sau các lượt tranh tài sôi nổi, 21 giải thưởng danh giá nhất của giải đã được trao cho 28 VĐV xuất sắc nhất ở 7 nội dung thi đấu gồm: Giải Lãnh đạo, Nữ A, Nữ B, Giải A trên 45, A dưới 45, B trên 45 & B dưới 45.

 

Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Kienlongbank – tham dự giải đấu ở nội dung Giải Lãnh đạo

 

Bộ cúp giải thưởng của giải đấu năm nay 

Câu lạc bộ Quần vợt ngành Kiến trúc - Xây dựng - Trang trí nội thất TP.HCM (HACD TENNIS CLUB) do một nhóm các doanh nhân thành đạt yêu thích và tâm huyết với bộ môn quần vợt thành lập vào cuối năm 2011. Câu lạc bộ ngoài mục đích mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp không gian sinh hoạt, thi đấu và trao dồi chuyên môn cả trong bộ môn quần vợt lẫn trong công việc. Đây sẽ là chiếc cầu nối gắn kết những người yêu thích bộ môn quần vợt nói chung cũng như tạo ra môi trường giao lưu, gắn kết và thúc đẩy ngành Kiến trúc -Xây dựng- Trang trí nội thất qua các hoạt động của hội nói riêng.

 

Giải đấu tạo cơ hội giao lưu, trao dồi chuyên môn quần vợt cũng như công việc

 

Giải đấu thành công tốt đẹp, mang lại nhiều niềm vui cho VĐV tham dự 

Ngân hàng TMCP Kiên Long là Nhà tài trợ vàng cho giải đấu năm nay. Đây là một trong những hoạt động mà Ngân hàng Kiên Long đồng hành cùng với ngành Kiến trúc – Xây dựng – Trang trí nội thất cũng như hưởng ứng phong trào thể dục thể thao tại TP.HCM.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank