• English

Tin Kiên Long

KIENLONG BANK: PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT KỶ NIỆM 18 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Tổng Giám Đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long vừa có thông báo đến các Phòng Ban Hội sở, Chi nhánh, Phòng Giao Dịch trong toàn hệ thống và các bộ phận có liên quan về việc phát động cuộc thi viết kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triển Ngân hàng Kiên Long với chủ đề “Kiên Long – Mái nhà chung” .

Theo đó, nội dung của các bài viết tập trung về những kỷ niệm đẹp, những suy nghĩ hay những điều tâm đắc về Kiên Long … từ những ngày đầu tiên bước chân vào mái nhà Kiên Long và môi trường học tập, làm việc cho tới thời điểm hiện tại. Các bài viết tri ân các vị Lãnh đạo – những người đã khai sinh và đưa hình ảnh “con rồng Kiên Giang” vượt qua bao khó khăn, trở ngại để ngày càng lớn mạnh. Đặc biệt là những bài viết phát hiện, biểu dương người tốt việc tốt, những điển hình tiên tiến, những tập thể xuất sắc, những con người hết mình vì công việc.

Mục đích của cuộc thi nhằm khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm của mỗi CBNV tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức thi đua công tác, học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần xây dựng Ngân hàng Kiên Long thành ngân hàng đa năng, hiện đại.

Đối tượng dự thi: Tất cả cán bộ nhân viên, cộng tác viên đang công tác trong hệ thống Ngân hàng Kiên Long.

 


Đăng ký nhận tin
KienlongBank