• English

Tin Kiên Long

Đại hội XII Công đoàn Việt Nam: Tiếp tục phát huy vai trò là người đại diện tin cậy của người lao động

Từ ngày 24/9/2018 đến ngày 26/9/2018, tại Hà Nội, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam chính thức khai mạc với sự tham dự của 946 đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng và trí tuệ của hơn 10,5 triệu đoàn viên công đoàn cả nước.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đã phát biểu chỉ đạo, khẳng định rõ vị trí, vai trò của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động và tổ chức Công đoàn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong 5 năm qua. Đồng thời nhấn mạnh những yêu cầu, nhiệm vụ mới đặt ra cho giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn trong những năm tới.


Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã sôi nổi thảo luận với 143 ý kiến phát biểu tại Hội trường và 12 Trung tâm, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc, tâm huyết, trí tuệ và thông qua các văn kiện quan trọng: Báo cáo của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XI tại Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành khóa XI, nhiệm kỳ 2013 – 2018; Điều lệ Công đoàn sửa đổi, bổ sung. Bên cạnh đó, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khoá XII gồm 161 ủy viên. Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa XII đã họp phiên thứ nhất bầu Đoàn Chủ tịch, Thường trực Đoàn Chủ tịch, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra.

Là 1 trong 9 đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tham dự đại hội, ông Nguyễn Hoàng An – Phó TGĐ, kiêm Chủ tịch CĐCS Kienlongbank chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Công đoàn Cơ sở (CĐCS) Kienlongbank được cử 01 đại biểu trên 11 đại biểu chính thức của CĐ NHVN tham dự Đại hội CĐVN lần thứ 12, trong đó về phía NHTM có 2 đại diện, là Kienlongbank và LienViet Post Bank. Đây là niềm tự hào của CĐCS Kienlongbank nói riêng và của Kienlongbank nói chung, góp phần nâng cao vị thế và tiếng nói của Kienlongbank trong ngành NHVN. Với niềm tự hào này, tôi mong muốn và hy vọng rằng, mỗi Công đoàn viên, Người lao động Kienlongbank sẽ ý thức trách nhiệm của mình, cố gắng nỗ lực làm tốt hơn nữa trong từng công việc cụ thể, góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh do BLĐ KLB giao, đồng thời giữ vững phẩm chất, đạo đức phù hợp với truyền thống Văn hoá Kienlongbank"


Ông Nguyễn Hoàng An – Phó TGĐ, kiêm Chủ tịch CĐCS Kienlongbank tham dự Đại hội

Đại hội XII đã được diễn ra thành công tốt đẹp và được đánh giá là đại hội của “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”, khẳng định quyết tâm của các cấp CĐ, toàn thể cán bộ CĐ chủ động đổi mới tổ chức và hoạt động, xây dựng CĐVN lớn mạnh, tạo bước phát triển mới, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên, thể hiện rõ nét nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động .


Đăng ký nhận tin
KienlongBank