• English

Cộng đồng

Kiên Giang: Thêm 2 chiếc cầu nông thôn Kienlongbank tài trợ được nối nhịp đôi bờ

Ngày 13/10/2017, tại xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang, Kienlongbank phối hợp cùng với UBMTTQ VN tỉnh Kiên Giang đã tổ chức lễ khánh thành 02 cây cầu nông thôn trong chương trình tài trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang năm 2017.

 

Lãnh đạo địa phương và đông đảo bà con đến tham dự Lễ khánh thành cầu Thị Mỹ
và cầu Bào Chén sáng ngày 13/10/2017 

Buổi lễ có sự tham dự của Bà Lê Thị Vệ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Kiên Giang, Ông Phạm Văn Hậu - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận, ông Nguyễn Hoàng An - Phó TGĐ Kienlongbank cùng đại diện các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương, các đối tác và đông đảo bà con ở địa phương.

Bà Lê Thị Vệ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Kiên Giang
phát biểu tại buổi lễ khánh thành cầu Thị Mỹ và cầu Bào Chén

 

 

Ông Phạm Văn Hậu Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Huyện Vĩnh Thuận, Tỉnh Kiên Giang
phát biểu tại buổi lễ khánh thành cầu Thị Mỹ và cầu Bào Chén

 


Ông Nguyễn Hoàng An - Phó TGĐ Kienlongbank chia sẻ về ý nghĩa nhân văn
khi Kienlongbank đồng hành UBMTTQVN tài trợ cho chương trình này.

2 cây cầu nông thôn tại xã Vĩnh Phong được khánh thành cùng ngày 13/10/2017 gồm: cầu Thị Mỹ và cầu Bào Chén. Theo đó, 2 cây cầu đã nối nhịp đôi bờ, góp phần mang đến sự lưu thông thuận tiện trong việc đi lại của bà con và các em học sinh ở địa phương.

Cùng chứng kiến sự kiện ý nghĩa và nghi thức khánh thành cầu Thị Mỹ, bà con nơi đây đã thể hiện sự vui mừng và xúc động khi tại địa phương đã có thêm những chiếc cầu mới khang trang, hiện đại và vững chắc. Đại diện người dân địa phương cho biết: “Hai cây cầu tại ấp Căn Cứ được khánh thành, ở đây bà con mừng lắm, trước giờ có cầu đi lại nhưng không được chắc chắn, có cầu nhưng không được an toàn, giờ thì cầu mới khang trang, an toàn thì mừng quá luôn, đi tới đi lui thoải mái khỏi sợ gì nắng mưa”.

Nghi thức cắt băng khánh thành Cầu Thị Mỹ, H. Vĩnh Thuận ngày 13/10/2017

Quan khách, người dân đi trên cầu Thị Mỹ mới do Kienlongbank xây tặng

Nghi thức cắt băng khánh thành Cầu Bào Chén, H. Vĩnh Thuận ngày 13/10/2017

Quan khách, người dân đi trên cầu Bào Chén mới do Kienlongbank xây tặng

Trong niềm vui của buổi Lễ, Kienlongbank đã trao tặng 20 phần quà cho 20 hộ gia đình, bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với mong muốn chia sẻ phần nào đó khó khăn trong cuộc sống, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng.

Ông Nguyễn Hoàng An - Phó TGĐ Kienlongbank trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn
tại xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang

 

Ông Nguyễn Thái Dương - Giám đốc Kienlongbank Vĩnh Thuận trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn
tại xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang  

Tháng 4/2017, Kienlongbank đã phối hợp UBMTTQVN tỉnh Kiên Giang khởi công xây tặng 16 cây cầu nông thôn và 50 căn nhà đại đoàn kết cho người dân, địa phương với số tiền 10 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện nay, tại 13 huyện, thị vùng xa tỉnh Kiên Giang, Kienlongbank đã và đang xây dựng hoàn thành 16 cây cầu nông thôn và đã bàn giao 38 căn nhà đại đoàn kết cho 38 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Dự kiến từ nay cho đến hết tháng 12/2017, 13 cây cầu nông thôn và 12 căn nhà đại đoàn kết còn lại sẽ khánh thành, bàn giao cho địa phương và các hộ gia đình.

 


Đăng ký nhận tin
KienlongBank