• English

Cộng đồng

CB, NV, CTV Kienlongbank ủng hộ 327 triệu đồng chia sẻ khó khăn với bà con vùng Tây Bắc

Hưởng ứng công văn số 333b/CĐNH ngày 4/8/2017 của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) về việc thực hiện ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai tại các tỉnh Tây Bắc Bộ, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, duy trì hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội đã được Kienlongbank thực hiện và phát triển trong 22 năm qua, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Kienlongbank đã phát động quyên góp CB, NV, CTV trong hệ thống để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại vùng cao Tây Bắc.

Lễ Tiếp nhận ủng hộ đồng bào lũ lụt các tỉnh Tây Bắc bộ

Với tổng số tiền 327 triệu đồng từ tập thể CB, NV, CTV đóng góp, ngày 28/9/2017, tại Tp. HCM, Công đoàn Cở sở Kienlongbank đã phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ đồng bào lũ lụt các tỉnh Tây Bắc bộ.

Bà Lê Thị Thanh Hằng - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn NHVN, Phó Giám đốc,

Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHNN VN CN Tp. HCM phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Quang Toan - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Kienlongbank phát biểu tại buổi lễ 

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của bà Lê Thị Thanh Hằng - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHNN VN Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh; Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT, TGĐ Kienlongbank, Ông Nguyễn Quang Toan - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Kienlongbank cùng đông đảo CB, NV Kienlongbank.

Đại diện Kienlongbank trao bảng tượng trưng cho Đại diện Công đoàn NHVN (phải)

Đại diện Kienlongbank nhận hoa cảm ơn từ Đại diện Công đoàn NHVN

Thông qua sự đóng góp này, tập thể CB, NV, CTV Kienlongbank mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn với các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, giúp bà con sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống. Tuy số tiền ủng hộ không lớn so với những tổn thất về vật chất, tinh thần của đồng bào Tây Bắc, nhưng là tấm lòng của tập thể CB, NV, CTV Kienlongbank đối với bà con, thể hiện được tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam cũng như tinh thần “Sẵn lòng chia sẻ” tại Kienlongbank.

BCH Công đoàn cơ sở Kienlongbank


Đăng ký nhận tin
KienlongBank