• English

Cộng đồng

Kienlongbank Phú Yên chung tay góp sức vì cộng đồng.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn nhân

Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016), phong trào thanh niên năm 2016 và triển khai kế hoạch tháng Thanh niên năm 2016 của Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan thuộc tỉnh Phú Yên, ngày 19/3/2016, Báo Phú Yên kết hợp với Xã đoàn Hòa Quang Bắc (huyện Phú Hòa) tổ chức chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”. Dịp này, Kienlongbank trao tặng 45 suất quà tặng dành cho các em học sinh hiếu học cùng với các hộ gia đình chính sách.

Tiếp sức cho em đến trường là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tương đồng về ý nghĩa và phương châm hoạt động của Kienlongbank dành cho học bổng “Chia sẻ ước mơ” khi dành tặng học bổng, quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng chăm ngoan học giỏi, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Việc Kienlongbank Phú Yên đồng hành cùng với chương trình phù hợp với định hướng hoạt động của ngân hàng và Kienlongbank mong muốn tiếp thêm ước mơ cho các em học sinh cắp sách đến trường, có sự tự tin vững bước vào đời vì xung quanh luôn có Kienlongbank đồng hành và chia sẻ.

 

Ông Nguyễn Nhất Tuấn – Giám đốc Kienlongbank Phú Yên trao các suất học bổng cho học sinh

Nằm trong hoạt động của chương trình, Kienlongbank còn trao tặng 5 phần quà cho 5 hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Kienlongbank kỳ vọng với những phần quà từ Kienlongbank, tuy giá trị vật chất không cao nhưng mang ý nghĩa chia sẻ, nguồn động viên tiếp thêm động lực để bà con có một cuộc sống bớt vất vả và cơ cực.

  

Ông Nguyễn hữu Khoa - Thượng tá - Phó phòng Hậu cần (bìa phải)
cùng ông Nguyễn Nhất Tuấn – GĐ Kienlongbank Phú Yên trao các phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Đăng ký nhận tin
KienlongBank