• English

Góc báo chí

Nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn trên internet banking

Nhằm gia tăng tiện ích sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, từ ngày 19/9/2017, Kienlongbank hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) triển khai dịch vụ thanh toán Payoo với tính năng nạp tiền (Topup) và thanh toán hóa đơn (Billing) qua dịch vụ Internet Banking.

Với tính năng này, khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ Internet Banking của Kienlongbank (http://ebanking.kienlongbank.comcó thể nạp tiền điện thoại di động trả trước của các mạng di động như: Viettel, Mobiphone, Vinaphone, Vietnammobile, Beeline; hoặc thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại trả sau, vé xe, vé máy bay, truyền hình cáp, đơn hàng thương mại điện tử,…của các nhà cung cấp dịch vụ có liên kết.

Khách hàng không chỉ nạp tiền và thanh toán hóa đơn của chính khách hàng mà còn có thể nạp tiền, thanh toán hóa đơn của người khác, chỉ cần có thông tin số điện thoại hay mã hóa đơn dịch vụ. Tính năng tiện lợi này sẽ tối ưu hóa thời gian cho khách hàng, giúp giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, mọi lúc mọi nơi.

Với công nghệ hiện đại, bảo mật, giao dịch nạp tiền và thanh toán hóa đơn của khách hàng sẽ được Kienlongbank xử lý tức thì và nhanh chóng. Khách hàng hoàn toàn chủ động và yên tâm về việc thanh toán hóa đơn mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải sắp xếp thời gian gặp nhân viên thu cước tại nhà hay bị ngưng cung cấp dịch vụ do không nộp cước đúng hạn. Và khách hàng có thể nhanh chóng nạp tiền điện thoại mà không cần phải mua thẻ trả trước.

Mọi thông tin hoặc thắc mắc, khách hàng vui lòng truy cập website của Kienlongbank: www.kienlongbank.com hoặc gọi hotline 1900 6929 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận tin
KienlongBank