• English

Góc báo chí

Cơ hội trúng iPhone 12 Pro max khi mua bảo hiểm nhân thọ tại Kienlongbank

Với mục tiêu đem đến các gói giải pháp tài chính ưu việt, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và những người thân yêu, đồng thời mang đến nhiều tài lộc trong năm mới, từ nay đến hết ngày 31/3/2021, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) phối hợp cùng AIA Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mại (CTKM) “Đến Kiên Long – Nhận lộc Vàng – Tết bình an”, tổng giải thưởng gần 170 triệu đồng.

Theo đó, khi khách hàng mua các gói bảo hiểm nhân thọ thông qua các điểm giao dịch của Kienlongbank với giá trị hợp đồng từ 10 triệu đồng trở lên, thỏa các điều kiện sẽ được cấp mã số dự thưởng (MSDT) tham gia quay số cuối chương trình với những giải thưởng hấp dẫn, giá trị. Cụ thể: 01 Giải Đặc biệt (01 điện thoại iPhone 12 Pro max 256 GB, 01 Apple Watch Series 6 GPS  và  01 Tai nghe AirPods Pro); 01 Giải Nhất (5 phiếu mua sắm, giá trị 1 chỉ vàng 999.9/phiếu); 01 Giải Nhì (3 phiếu mua sắm, giá trị 1 chỉ vàng 999.9/phiếu; 01 Giải Ba (02 phiếu mua sắm, giá trị 1 chỉ vàng 999.9/phiếu); và 6 Giải Khuyến khích (01 phiếu mua sắm giá trị 1 chỉ vàng 999.9/phiếu). Thời gian quay số và công bố kết quả dự kiến vào tháng 5/2021. 

klb-aia-den-kien-long-nhan-loc-vang-tet-binh-an

Sau 02 năm hợp tác, Kienlongbank trở thành một trong những đối tác có tốc độ phát triển kinh doanh hiệu quả dẫn đầu của đối tác AIA Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đã góp phần tăng trưởng đáng kể trong mảng hoạt động bán chéo bảo hiểm (bancassurance) và mảng kinh doanh dịch vụ tại Kienlongbank.

Đại diện Kienlongbank cho biết: “Mục tiêu của Kienlongbank là lấy khách hàng làm trọng tâm. Thời gian qua, Kienlongbank cùng đối tác triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi nhằm đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Ngoài ra, nhân dịp chào Xuân Tân Sửu 2021, Kienlongbank phối hợp với AIA Việt Nam triển khai Chương trình “Đến Kiên Long – Nhận lộc Vàng – Tết bình an” với thông điệp mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng những ngày đầu năm.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng truy cập website https://kienlongbank.com/ hoặc liên hệ Hotline 19006929 để được tư vấn. 

Kienlongbank News

 

Đăng ký nhận tin
KienlongBank