• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank khánh thành trụ sở mới Chi nhánh Tiền Giang

Ngày 03/3/2018, tại tỉnh Tiền Giang, Kienlongbank đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành trụ sở mới Kienlongbank – CN Tiền Giang tại số 300-302-304-306-308 Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, Tp. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang, với sự tham dự của Lãnh đạo chính quyền địa phương, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Tiền Giang, cùng đông đảo quý khách hàng thân thiết và Ban lãnh đạo, CB, NV Kienlongbank.

Trụ sở làm việc khang trang của Kienlongbank Tiền Giang được xây dựng trên diện tích 500m2, mặt tiền có chiều ngang 25m, kết cấu 1 trệt 3 lầu với tổng diện tích sàn xây dựng 2.354m2. Việc xây dựng mới trụ sở Kienlongbank Tiền Giang là một bước cụ thể hóa chủ trương của Hội đồng quản trị Kienlongbank không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, tạo dựng một hình ảnh về Ngân hàng TMCP Kiên Long hiện đại, thân thiện.


Nghi thức cắt băng khánh thành trụ sở mới Kienlongbank Tiền Giang

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trần Tuấn Anh - Quyền Tổng Giám đốc Kienlongbank đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo chính quyền tỉnh Tiền Giang, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh Tiền Giang, cùng các cơ quan ban ngành đoàn thể đã hỗ trợ Kienlongbank, cùng sự tín nhiệm, gắn bó của đông đảo khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động tại tỉnh Tiền Giang. Với trụ sở mới khang trang, hiện đại, Kienlongbank Tiền Giang có điều kiện để nâng cao chất lương phục vụ khách hàng, tạo sự thoải mái, an tâm cho khách hàng dến giao dịch, đồng thời đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh của Kienlongbank, để Kienlongbank trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín mà khách hàng tìm đến và hợp tác lâu dài.


Bà Trần Tuấn Anh - Q.TGĐ Kienlongbank phát biểu tại lễ khánh thành Kienlongbank Tiền Giang


Bà Nguyễn Thị Đậm - Giám đốc NHNN VN CN tỉnh Tiền Giang phát biểu chúc mừng Kienlongbank

Ngay trong Lễ khánh thành trụ sở mới, tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái, phù hợp với phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ”, Kienlongbank đã trao tặng 100 suất học bổng Chia sẻ ước mới, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng bao gồm tiền mặt và quà tặng là dụng cụ học tập, dành cho các em học sinh THPT chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Tiền Giang. Với những phần quà này, Kienlongbank mong muốn sẽ tiếp thêm niềm tin và động lực cho các em học sinh cố gắng trong việc học tập, góp phần xây dựng quê hương Tiền Giang ngày càng vững mạnh và phát triển.


Đại diện lãnh đạo Kienlongbank trao bảng tượng trưng Chia sẻ ước mơ

cho đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương tỉnh Tiền Giang

Tháng 01/2018, Kienlongbank vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép thành lập mới thêm 17 Chi nhánh, Phòng Giao dịch trong năm 2018, nâng tổng số 134 điểm giao dịch Kienlongbank trên toàn quốc. Với chiến lược mở rộng mạng lưới và nâng cấp cơ sở vật chất, cùng các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, Kienlongbank sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu và phát triển trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ uy tín, hiện đại nhất tại Việt Nam.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank