• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank được cấp chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc hài lòng khách hàng

Tháng 6/2016, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa được Viện Nghiên cứu Kinh tế cấp giấy chứng nhận CSI 2016: Doanh nghiệp xuất sắc hài lòng khách hàng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

Chuẩn mực CSI (Customer Satisfaction Index) là chỉ số đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành hàng, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là một chương trình khảo sát do Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức. Theo đó, chứng nhận của Doanh nghiệp sẽ được phát hành song ngữ (Việt - Anh) tại thị trường Việt Nam dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế, dưới sự giám sát chất lượng Quốc tế bởi đại diện Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức, Châu Âu).Việc được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn CSI 2016 là một tin vui đối với Ban lãnh đạo và tập thể CB, NV trong toàn hệ thống, giúp cho Kienlongbank đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng đối các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

Quá trình hoạt động và phát triển gần 21 năm, Kienlongbank đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng hiện đại và tiện ích, đáp ứng được những nhu cầu về tài chính của khách hàng. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Kienlongbank chú trọng, quan tâm thông qua các hoạt động thiết thực như: Thăm hỏi, tặng quà khách hàng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, khai trương/khánh thành CN, PGD; Kịp thời hỗ trợ nguồn vốn vay khi khách hàng gặp khó khăn; Giải đáp mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng 24/7;… Song song đó, Kienlongbank cũng không ngừng đầu tư xây dựng và tu sửa mới hàng loạt các CN, PGD tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến giao dịch.

Đối với mỗi CB, NV Kienlongbank, khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn là người thân, điều này đã tạo ra sự khác biệt trong hoạt động kinh doanh của Kienlongbank. Với phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ”, CB, NV mang sự ân cần, nhiệt tình và thân thiện để tư vấn và hỗ trợ các giải pháp tài chính dành cho khách hàng. Sự tin cậy, gắn bó của khách hàng là một trong những yếu tố chính góp phần tạo nên sự thành công của Kienlongbank.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank