• English

Tin Kiên Long

Hoàn thành 6 khóa "kỹ năng bán hàng qua điện thoại"

Từ ngày 14/06 đến ngày 20/07/2013, Bộ phận Đào tạo Ngân hàng Kiên Long đã tổ chức thành công 06 khoá “Kỹ năng Bán hàng qua điện thoại” tại các địa điểm khác nhau. Đối tượng tham gia các khoá đào tạo này là các bạn Giao dịch viên, Nhân viên kinh doanh thẻ, Nhân viên chăm sóc khách hàng.

Mục đích của khoá học nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng chủ động trong việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại. Bên cạnh đó, học viên còn vận dụng kỹ năng bán chéo các sản phẩm hiện có tại Kienlongbank, thông tin nhanh chóng đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Khoá học diễn ra trong sự hào hứng, học viên tham dự rất tích cực và tham gia trả lời câu hỏi, xử lý tình huống. Học viên chia thành từng nhóm tham gia xử lý tình huống thường gặp trong công việc giao tiếp với khách hàng. Kết thúc khoá học, các học viên lên kế hoạch hành động, thực hiện ngay vào công việc thực tế tại đơn vị mình. Thời gian sắp tới, Bộ phận Đào tạo tiếp tục tổ chức các khoá đào tạo nhằm giúp các học viên nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng phục vụ công tác tại đơn vị nói chung.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank