• English

Tin Kiên Long

Khánh thành Kienlongbank Mỏ Cày Nam tại tỉnh Bến Tre

Ngày 07/10/2016, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) long trọng tổ chức Lễ khánh thành trụ sở Kienlongbank Mỏ Cày Nam tại địa chỉ: Số 68C, quốc lộ 60, khu phố 7, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo chính quyền địa phương, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bến Tre, cùng đông đảo quý khách hàng thân thiết và Ban lãnh đạo, CB, NV Kienlongbank trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Có mặt tại huyện Mỏ Cày Nam từ năm 2010, qua 06 năm phát triển, Kienlongbank Mỏ Cày Nam đã tạo được sự tín nhiệm, gắn bó với khách hàng và góp phần quảng bá thương hiệu Kienlongbank tại địa phương. Nhờ mạnh dạn tiếp cận, khai thác các nhu cầu tài chính, hỗ trợ vốn vay sản xuất nông nghiệp, kinh doanh buôn bán phù hợp với khách hàng là bà con nông dân, tiểu thương và các doanh nghiệp nhỏ và vừa, Kienlongbank Mỏ Cày Nam đã trở thành người bạn đồng hành với khách hàng trong việc ổn định công việc làm ăn, phát triển đời sống.

 

Đông đảo khách hàng đến giao dịch tại trụ sở mới của Kienlongbank Mỏ Cày Nam

 

Nghi thức cắt băng khánh thành Kienlongbank Mỏ Cày Nam

Ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Kienlongbank cho biết: “Là một trong những tổ chức tài chính cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, mang đến những giải pháp linh hoạt cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, Kienlongbank xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố then chốt để đồng hành với địa phương cải thiện đời sống kinh tế cho người dân, phát triển kinh tế xã hội văn minh, hiện đại. Thông qua việc cải thiện cơ sở vật chất, tạo dựng một hình ảnh về Ngân hàng hiện đại, thân thiện để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Kienlongbank Mỏ Cày Nam chính thức khoác lên mình 1 chiếc áo mới, sánh vai cùng địa phương để xây dựng và phát triển kinh tế cho huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre”. 

 

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Kienlongbank phát biểu tại Lễ khánh thành

 

Ông Trần Văn Đức - Giám đốc NHNN VN Chi nhánh tỉnh Bến Tre phát biểu chúc mừng Kienlongbank

Được biết đến là Ngân hàng luôn tiên phong trong các hoạt động chung tay chia sẻ trách nhiệm với xã hội và cộng đồng thiết thực xoay quanh 3 lĩnh vực: Giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phát triển nông thôn. Trong đó, chỉ riêng chương trình trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” (CSUM) được Kienlongbank tổ chức 3 năm liền và trao tặng trên 17.000 suất dành cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhưng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân sự kiện này, Kienlongbank dành tặng 50 suất học bổng CSUM dành cho các em học sinh THPT tại huyện Mỏ Cày Nam, nâng tổng số 300 suất học bổng dành cho các em học sinh tại tỉnh Bến Tre trong năm 2016. Song song đó, Kienlongbank dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi đến giao dịch cùng nhiều ưu đãi khác.

 

Bà Nguyễn Thụy Quỳnh Hương – Thành viên HĐQT, đại diện Kienlongbank
trao bảng tượng trưng học bổng “Chia sẻ ước mơ” cho đại diện UBMT TQ VN huyện Mỏ cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Tính đến hiện tại, Kienlongbank có 114 điểm giao dịch, có mặt tại 26 tỉnh, thành.

 

Nghi thức khai tiệc chúc mừng trụ sở mới Kienlongbank Mỏ Cày Nam

Tháng 10/2016, Kienlongbank sẽ khánh thành 02 trụ sở mới: PGD Ninh Hòa tại địa chỉ số (Số 523A, đường Trần Quý Cáp, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) và CN Vĩnh Long (Số 1K -1H, đường 40 tháng 4, phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long). Dự kiến đến cuối năm 2016, Kienlongbank sẽ tiếp tục thành lập, khai trương thêm 03 PGD dánh dấu sự hiện diện của 117 điểm giao dịch Kienlongbank trên cả nước, khẳng định uy tín thương hiệu và phát triển trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hiện đại và chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank