• English

Tin Kiên Long

Cúp Quốc gia Kienlongbank 2016: Hà Nội T&T hẹn Than Quảng Ninh tại trận chung kết, B.Bình Dương, QNK. Quảng Nam đồng Hạng Ba

Sau gần 6 tháng tổ chức, chiều ngày 3/8, trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Kienlongbank năm 2016 đã chính thức xác định được hai đội tranh tài trong trận chung kết cũng như hai đội đoạt giải đồng Hạng Ba.

Ông Nguyễn Bá Tuân, đại diên Kienlongbank cùng đại diện VPF trao giải Đồng hạng Ba cho các cầu thủ  Becamex Bình Dương

Theo đó, trận đấu bán kết lượt về giữa hai cặp đấu Hà Nội T&T và QNK Quảng Nam diễn ra hết sức gây cấn từ những phút đầu tiên và cơn mưa bàn thắng đã được ghi. Thắng trận 4-3, Hà Nội T&T hiên ngang bước vào chung kết với tổng tỷ số 7-5 sau 2 lượt trận.

Còn ở trận bán kết còn lại là thế trận giằn co, thận trọng giữa các cầu thủ Than Quảng Ninh và Becamex Bình Dương. Sau 90 phút, dù kết trận đấu là 0-0 nhưng đội chủ sân Cẩm Phả Than Quảng Ninh là đội giành quyền vào chơi trận chung kết nhờ vào luật bàn thắng sân khách khi hoà đối thủ 1-1 ở trận bán kết lượt đi.

Ông Triệu Văn Toàn đại diện Kienlongbank trao giải đồng hạng Ba cho các cầu thủ QNK Quảng Nam

Kết thúc trận đấu, đại diện Kienlongbank với tư cách là nhà tài trợ chính của Cúp Quốc gia Kienlongbank năm 2016 đã xuống sân chúc mừng các cầu thủ Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đã xuất sắc là hai đại diện cuối cùng của bóng đá Việt Nam vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia năm 2016. Đồng thời, lãnh đạo Kienlongbank cũng động viên, tặng hoa chúc mừng, chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ Becamex Bình Dương, QNK Quảng Nam đạt giải đồng hạng Ba Cúp Quốc gia Kienlongbank 2016.

Lãnh đạo Kienlongbank và VPF trao huy chương đồng cho các cầu thủ đội QNK Quảng Nam

Lãnh đạo Kienlongbank và VPF trao huy chương đồng cho các cầu thủ đội Becamex Bình Dương

Vinh dự khi được đồng hành cùng với Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Kienlongbank trong 03 năm liên tiếp, Kienlongbank rất vui mừng khi được chứng kiến những trận đấu gây cấn, thu hút nhiều khán giả theo dỗi trực tiếp cũng như trên sóng truyền hình. Với tư cách là nhà tài trợ chính, Ngân hàng chúng tôi hoàn toàn hài lòng với cách tổ chức, điều hành Giải đấu của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Chúng tôi chúc hai trận chung kết Cúp Quốc gia Kienlongbank 2016 sẽ là các trận đấu kịch tính, đồng thời thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả nước nhà” Ông Triệu Văn Toàn, Giám đốc Kienlongbank CN Hà Nội, đại diện Kienlongbank phát biểu sau trận bán kết.

Đại diện nhà tài trợ chính Cúp QG Kienlongbank 2016 phát biểu sau hai trận bán kết

Trận chung kết lượt đi giữa Hà Nội T&T và Than Quang Ninh sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/9 tại Cẩm Phả, trong khi trận lượt về diễn ra vào ngày 29/9 tại Hàng Đẫy, cũng vào lúc 18h00.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank