• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank khai mạc chương trình “Đánh giá và đào tạo Giám đốc 2015”

Nằm trong chương trình Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015, sáng ngày 18/7/2015, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) khai mạc chương trình “Đánh giá và đào tạo Giám đốc 2015” dành cho các Giám đốc Phòng, Ban, Trung tâm Hội sở, Chi nhánh và Phòng Giao dịch” trên toàn hệ thống.

Ông Võ Văn Châu – TGĐ Kienlongbank phát biểu tại chương trình

Đến tham dự chương trình có ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị (HĐQT), Ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc (TGĐ) cùng các thành viên trong HĐQT, các thành viên Ban Kiểm soát (BKS), các thành viên Ban Tổng Giám đốc (TGĐ) và hơn 150 Giám đốc các đơn vị trên toàn hệ thống Kienlongbank.

Đây là chương trình nhằm đánh giá lại năng lực đối với Giám đốc các đơn vị thông qua việc báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015, triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm và đánh giá nghiệp vụ. Riêng về chương trình đào tạo, các Giám đốc đơn vị sẽ được tham gia đào tạo 3 chuyên đề về Giải quyết vấn đề của tổ chức; Từ quản trị cuộc đời đến quản trị doanh nghiệp; Lập kế hoạch kinh doanh, do các giảng viên đến từ các tổ chức, trung tâm đào tạo có uy tín trong và ngoài nước trực tiếp giảng dạy.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Võ Văn Châu – TGĐ Kienlongbank đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể Cán bộ, Nhân viên trong những tháng đầu năm, đặc biệt là đội ngũ Giám đốc các đơn vị của Kienlongbank. Ông mong rằng, thông qua chương trình đánh giá và đào tạo lần này, HĐQT và BĐH sẽ đánh giá đúng năng lực của Giám đốc các đơn vị, bên cạnh đó sẽ giúp cho đội ngũ Giám đốc có điều kiện trao dồi thêm kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực tế, để từ đó vận dụng linh hoạt và nâng cao vai trò lãnh đạo tại đơn vị.
Ngoài chương trình đánh giá và đào tạo, các Giám đốc sẽ được tham gia hoạt động ngoại khóa và tham dự chương trình Hội thảo về “Nâng cao chất lượng tín dụng” do Kienlongbank tổ chức tại Đà Lạt.

Anh Nguyễn Nhất Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Phú Yên chia sẻ rằng: “Thông qua buổi đánh giá, sẽ giúp cho các đơn vị khác nhìn nhận thấy được những điểm mạnh, điểm yếu, cũng như những cơ hội thách thức của đơn vị mình. Qua đó, sẽ rút ra những kinh nghiệm để điều chỉnh những mục tiêu cũng như những giải pháp phù hợp để đạt được kế hoạch của Ban Lãnh đạo Kienlongbank đã đề ra trong năm 2015”.

Anh Nguyễn Hoàng An – Giám đốc Chi nhánh Rạch Giá cho biết thêm: “Đây là một chương trình rất bổ ích dành cho Giám đốc các đơn vị kinh doanh, khi tham dự chương trình này đòi hỏi các thành viên phải chuẩn bị kiến thức thật kỹ để trải qua phần thi nghiệp vụ. Đây cũng là dịp để các đơn vị trình bày những khó khăn, vướng mắc của đơn vị mình, kèm theo đó là những mặt đã làm được để chia sẻ cho những đồng nghiệp ở đơn vị khác. Bên cạnh đó, qua sự góp ý của Hội đồng đánh giá và các đồng nghiệp sẽ giúp cho bản thân rút ra được những kinh nghiệm để từ đó sẽ điều chỉnh một số định hướng kinh doanh trong thời gian tới”.

Chương trình “Đánh giá và đào tạo Giám đốc năm 2015” được diễn ra từ ngày 18/7 cho đến ngày 01/8/2015.

Toàn cảnh buổi báo cáo hoạt động kinh doanh của các đơn vị


Ông Võ Đức Thọ - Giám đốc Chi nhánh Sài Gòn báo cáo nghiệp vụ với Hội đồng đánh giá


Ông Đặng Vũ Minh - Giám đốc Phòng Giao dịch Diên Khánh báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015


Đăng ký nhận tin
KienlongBank