• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank khai mạc chương trình "Đánh giá và đào tạo Phó Giám đốc năm 2015"

Ngày 18/5/2015 Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) khai mạc chương trình Đánh giá và đào tạo Phó Giám đốc năm 2015.

Đến dự chương trình:“Đánh giá và đào tạo Phó Giám đốc năm 2015” có ông Phạm Trần Duy Huyền – Thường trực HĐQT, ông Võ Văn Châu – Tổng Giám đốc, đại diện các thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành cùng trên 100 Phó Giám đốc Phòng, Ban, Trung tâm Hội sở và Phó Giám đốc Chi nhánh, Phòng Giao dịch Kienlongbank.

Đây là chương trình nhằm đánh giá lại năng lực đối với Phó Giám đốc đơn vị thông qua báo cáo kết quả kinh doanh và đánh giá nghiệp vụ. Riêng về chương trình đào tạo dự kiến sẽ có 6 chuyên đề được giảng dạy gồm: Quản lý sự thay đổi; Tầm nhìn và phong cách lãnh đạo; Giao tiếp là chìa khóa thành công; Phương pháp tiếp cận khách hàng; Xây dựng và phát triển đội ngũ; Lập và triển khai hoạt động kinh doanh.

Tại lễ khai mạc, ông Võ Văn Châu TGĐ Kienlongbank chia sẻ: “Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá kiến thức nghiệp vụ cũng như vai trò của Phó Giám đốc đối với đơn vị kinh doanh trong những tháng đầu năm 2015. Thông qua chương trình này nhằm bồi dưỡng thêm kiến thức về nghiệp vụ, kỹ năng điều hành để các bạn về “truyền lửa”, tạo cảm hứng cho nhân viên. Ngoài ra thông qua chương trình đánh giá này nhằm phát hiện những nhân tố tài năng để chăm bồi, tạo nguồn lãnh đạo mới để đảm trách các vị trí cao phục vụ cho sự phát triển của Kienlongbank ”

Ngoài chương trình đánh giá và đào tạo, các Phó Giám đốc sẽ được tham gia buổi ngoại khóa tại Phan Thiết tỉnh Bình Thuận và được Lãnh đạo Kienlongbank chia sẻ 3 chuyên đề về: Định hướng hoạt động tín dụng, hoạt động thẩm định tài sản và triển khai một số định hướng hoạt động của Ngân hàng trong thời gian tới.

Chương trình: “Đánh giá và đào tạo Phó Giám đốc năm 2015” được diễn ra từ ngày 18 đến ngày 30/5/2015.


Chào cờ trước khai mạc chương trình


Ông Võ Văn Châu – Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc




Đăng ký nhận tin
KienlongBank