• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank trao tặng 73 giải thưởng cho chủ thẻ tín dụng Kienlongbank JCB

Ngày 19/10/2021, tại các điểm giao dịch, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã tổ chức trao thưởng cho 73 khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “Lướt Kienlongbank JCB, Đón vận may, Quà về tay”. 

Đây là Chương trình khuyến mại được Kienlongbank phối hợp cùng Tổ chức thẻ quốc tế JCB triển khai từ ngày 28/6/2021 đến hết ngày 12/9/2021 dành cho khách hàng tham gia mở mới thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB, kích hoạt và có phát sinh giao dịch với tổng doanh số thanh toán hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được cấp mã số dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng, tổng giá trị giải thưởng gần 102,5 triệu đồng.

dai-dien-kienlongbank-quang-nam-trao-thuong-cho-khach-hang

Chúc mừng khách hàng Vũ Nguyên Duy may mắn trúng giải Nhất của Chương trình

Là khách hàng may mắn nhận được giải Nhất trong Chương trình, Ông Vũ Nguyên Duy cho biết: “Là khách hàng của Kienlongbank trong hơn 2 năm nay, tôi đã sử dụng khá nhiều sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như: gửi tiết kiệm, mở thẻ ATM, vay vốn, Mobile Banking và đặc biệt là thẻ Tín dụng Kienlongbank JCB. Mọi dịch vụ, sản phẩm của Kienlongbank thực sự rất thiết thực và đem lại nhiều tiện ích cho tôi trong quá trình sử dụng. Thú thật là tôi rất vui mừng xen lẫn chút hồi họp khi được nhận giải Nhất của Chương trình. Khi nhận được điện thoại từ Kienlongbank thông báo tôi đã trúng giải thưởng, cảm giác lúc đó thật bất ngờ, vỡ òa. Xin cám ơn Kienlongbank rất nhiều!

khach-hang-thach-thi-manh-pgd-thoai-son

Đại diện Kienlongbank Thoại Sơn trao thưởng cho khách hàng Thạch Thị Mạnh, trúng thưởng Giải Ba của Chương trình

khach-hang-thai-dai-dong-pgd-tan-lap

Khách hàng Thái Đại Đồng nhận các giải thưởng từ đại diện của Kienlongbank Tân Lập

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 19006929, Website https://kienlongbank.com/ hoặc các điểm giao dịch của Kienlongbank trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.

Kienlongbank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank