• English

Tin Kiên Long

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Võ Quốc Thắng trò chuyện cùng Sinh viên thực tập 2014

Nâng cao tinh thần phụng sự Tổ quốc

Ngày 8/2/2014, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Kienlongbank - có buổi trò chuyện cùng sinh viên nhân khởi động mùa thực tập tốt nghiệp năm 2014.

Mùa thực tập tốt nghiệp 2014, Kienlongbank tiếp nhận 80 bạn sinh thực tập từ các trường đại học, cao đẳng. Đây là các sinh viên đáp ứng các tiêu chuẩn, có hồ sơ hoàn chỉnh và phù hợp vị trí tuyển chọn thực tập của Kienlongbank.

Buổi trò chuyện của Chủ tịch Hội đồng Quản trị còn có sự tham gia của toàn bộ giảng viên giảng dạy Chương trình Sinh viên thực tập, Giám đốc các chi nhánh sẽ tiếp nhận sinh viên thực tập.

 

Chủ tịch HĐQT phát lộc lì xì tặng các sinh viên 

Mục tiêu của buổi trò chuyện đầu mùa thực tập là chia sẻ những kinh nghiệm thực tế đến sinh viên. Trong không khí vui tươi những ngày đầu năm mới, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã phát biểu chào đón và phát lộc lì xì tặng các sinh viên thực tập. Bên cạnh việc phổ biến các quan điểm của Ban Lãnh đạo về định hướng đào tạo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị còn truyền cảm hứng đến các sinh viên về tư duy tích cực và tác phong chuyên nghiệp trong nếp sống, làm việc hiện đại. Nhiều câu hỏi được các sinh viên đặt ra về kinh nghiệm học tập, phát triển bản thân, nghề nghiệp cũng được Chủ tịch Hội đồng Quản trị trao đổi thẳng thắn. Buổi trò chuyện thêm phần cởi mở và thân tình khi các sinh viên đặt những câu hỏi ưu tư của tuổi trẻ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã giải đáp, chia sẻ và kêu gọi các bạn sinh viên trong bất kỳ vai trò, vị trí nào cũng nên tận tụy làm việc với tinh thần phục vụ phát triển đất nước.

Chương trình thực tập ở Kienlongbank sẽ diễn ra trong 03 tháng. Các sinh viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động và thân thiện với sự chỉ dẫn nhiệt tình của các nhân viên Kienlongbank. Các sinh viên sẽ có cơ hội kiểm nghiệm lý thuyết và tiếp cận với công việc thực tế phù hợp với đề tài thực tập. Kết thúc thực tập, các sinh viên sẽ được ưu tiên xét tuyển trở thành nhân viên của Kienlongbank nếu tuân thủ nghiêm túc nội quy thực tập, chủ động trong suốt quá trình thực tập và phù hợp nhu cầu tuyển dụng của Kienlongbank.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank