• English

Tin thị trường

NHTW hai nước Việt Nam - Lào tăng cường hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm

Ngày 2/3/2018, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng đã tiếp bà Vathana Dalaloy, Phó Thống đốc Ngân hàng Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (NHCHDCND Lào).

Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng chào mừng đoàn công tác của NHCHDCND Lào do bà Vathana Dalaloy, Phó Thống đốc dẫn đầu sang thăm và làm việc tại NHNN Việt Nam và hy vọng chuyến thăm lần này sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Tại buổi tiếp, bà Vathana chuyển lời chúc tết của Thống đốc NHCHDCND Lào tới Ban Lãnh đạo NHNN Việt Nam cũng như chúc mừng những thành tựu mà NHNN Việt Nam đã đạt được trong năm vừa qua. Nhân dịp này, bà Vathana bày tỏ mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm với NHNN Việt nam trong lĩnh vực hợp tác và thanh toán quốc tế.

Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng đã chia sẻ với Phó Thống đốc Vathana các thông tin và kinh nghiệm trong thanh toán quốc tế của hệ thống ngân hàng Việt Nam thời gian qua, trả lời câu hỏi về những vấn đề mà phía Lào quan tâm và cho biết sẵn sàng tiếp tục hợp tác với phía Lào trong lĩnh vực này.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank