• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch Lái Thiêu

Mở rộng quy mô và không ngừng nâng cấp cơ sở hạ tầng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Kienlongbank đề ra trong kế hoạch kinh doanh năm 2016. Nối tiếp thành công của những trụ sở đã được khai trương, khánh thành mới từ đầu năm 2016 đến nay, ngày 02/7/2016, Kienlongbank tiếp tục tổ chức Lễ khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch Lái Thiêu tại địa chỉ số A62 Nguyễn Văn Tiết, khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại buổi Lễ, Ban lãnh đạo và tập thể CB, NV Kienlongbank Lái Thiêu đã vui mừng đón tiếp sự hiện diện của Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bình Dương, Lãnh đạo chính quyền địa phương và đông đảo khách hàng thân thiết của Kienlongbank trên địa bàn.

 

Bà Trần Kim Phụng – Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bình Dương
phát biểu chúc mừng Kienlongbank Lái Thiêu khánh thành trụ sở mới.

Có mặt tại thị xã Thuận An từ năm 2009, Kienlongbank Lái Thiêu từng bước đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của Ngân hàng đối với khách hàng trong cũng như ngoài thị xã Thuận An. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng giao dịch thường xuyên của Kienlongbank Lái Thiêu đã tăng lên 366% so với ngày đầu thành lập, góp phần phát triển ổn định và bền vững trong hoạt động kinh doanh của Kienlongbank. Bên cạnh đó, Kienlongbank Lái Thiêu cũng thường xuyên tham gia các hoạt động công tác xã hội  vì cộng đồng, các chương trình văn thể mỹ, các hoạt động đồng hành với địa phương, … , đưa thương hiệu Kienlongbank đến gần gũi với người dân, khách hàng, nâng cao uy tín của Kienlongbank với chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

   

Ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Kienlongbank phát biểu tại sự kiện 

  

Nghi thức cắt băng khánh thành Kienlongbank Lái Thiêu

Nhân sự kiện này, Kienlongbank đã dành tặng 50 suất học bổng đến các em học sinh khó khăn, có thành tích cao trong học tập trên địa bàn thị xã Thuận An. Đây là những suất học bổng nằm trong chương trình “Chia sẻ ước mơ” năm 2016 của Kienlongbank phối hợp cùng NHNNVN tổ chức. Như vậy, trong năm 2016, Kienlongbank sẽ trao tặng 250 suất học bổng này dành cho các em học sinh tại tỉnh Bình Dương. Kienlongbank hy vọng, khi đón nhận những suất học bổng yêu thương này, dù không lớn nhưng sẽ giúp các em học sinh có thêm niềm tin tưởng về sự yêu thương của xã hội dành cho các em, từ đó tiếp thêm động lực để các em thực hiện ước mơ của mình.

Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Kienlongbank trao bảng tượng trưng chia sẻ ước mơ
cho đại diện UBMT TQ VN thị xã Thuận An.

Kienlongbank hiện có 106 điểm giao dịch tại 26 tỉnh, thành trên cả nước. Dự kiến trong tháng 07 này, Kienlongbank sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động và khai trương thêm 07 CN, PGD mới, gồm: CN Nhà Bè (TP.HCM);  các PGD Gò Công (Tiền Giang), Thạnh Trị (Sóc Trăng), Ngã Bảy (Hậu Giang), La Gi (Bình Thuận), Cần Giuộc (Long An) và Năm Căn (Cà Mau),  đánh dấu sự hiện diện của 113 đơn vị Kienlongbank trong toàn hệ thống. Đồng thời, với việc thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới và nâng cấp cơ sở vật chất, cùng với việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, Kienlongbank đang từng bước khẳng định thương hiệu và phát triển trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hiện đại nhất tại Việt Nam.

Nghi thức khai tiệc chúc mừng Kienlongbank Lái Thiêu khánh thành trụ sở mới.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank