• English

Tin Kiên Long

KienlongBank kết nối thanh toán với ví điện tử Payoo

Từ hôm nay, chủ thẻ ghi nợ KienlongBank đã có thể kích hoạt ví điện tử Payoo và trải nghiệm thế giới thanh toán hiện đại, linh hoạt cùng nhiều tiện ích.

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của thời đại công nghệ số, thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử được xem là một trong những giải pháp thanh toán nhanh, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp tài chính số, KienlongBank không ngừng đầu tư, phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, liên kết cùng các đối tác trong và ngoài nước để nâng cao trải nghiệm khách hàng, thông qua các phương thức thanh toán trực tuyến an toàn và tiện lợi. Mới đây, KienlongBank đã chính thức hợp tác dịch vụ liên kết tài khoản, thẻ ghi nợ với ví điện tử Payoo.

kienlongbank-lien-ket-thanh-toan-vi-dien-tu-payoo

Payoo là một tài khoản điện tử, có chức năng như một chiếc ví tiền online nhằm hỗ trợ khách hàng giao dịch tại các trang web thương mại điện tử với nhiều tiện ích, ưu đãi khi thanh toán.

Theo đó, các khách hàng cá nhân đang sử dụng ứng dụng KienlongBank Plus của KienlongBank có thể thanh toán các loại hóa đơn như: điện, nước, điện thoại trả sau, vé xe, vé máy bay, truyền hình cáp, đơn hàng thương mại điện tử,… của các nhà cung cấp dịch vụ có liên kết với Payoo. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nạp tiền điện thoại di động trả trước của các nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile…

Với phương thức thanh toán này, khách hàng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, bất kỳ vào thời điểm nào trong ngày. Đặc biệt, khách hàng còn có thể dễ dàng tra cứu được lịch sử thanh toán, nhận được nhắc nhở hàng tháng khi đến kỳ nộp tiền, hạn chế nỗi lo bị mất cắp, đánh rơi khi giữ tiền mặt, quản lý tài chính tốt hơn vì dễ dàng nắm bắt sự biến động số dư trong tài khoản…

Để tận hưởng các tiện ích trên Payoo, khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán/thẻ ghi nợ nội địa của KienlongBank và sử dụng ứng dụng KienlongBank Plus. Các bước liên kết vô cùng đơn giản như sau:

kienlongbank-lien-ket-thanh-toan-vi-dien-tu-payoo

kienlongbank-lien-ket-thanh-toan-vi-dien-tu-payoo

Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 6929, website: https://kienlongbank.com/ hoặc các điểm giao dịch của KienlongBank trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.

KienlongBank News


Đăng ký nhận tin
KienlongBank