• English

Tin Kiên Long

Công đoàn cơ sở Kienlongbank hỗ trợ người lao động vui Xuân đón Tết Kỷ Hợi 2019

Trong không khí rộn ràng của những ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS) Kienlongbank đã triển khai đồng loạt nhiều chương trình nhằm hỗ trợ cho công đoàn viên và người lao động được vui xuân đón Tết trên toàn hệ thống Kienlongbank. Đây là các chương trình được CĐCS Kienlongbank tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Cụ thể, CĐCS Kienlongbank đã trao tặng 2.782 phần quà Tết có tổng trị giá 900 triệu đồng; hỗ trợ 106 trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, hỗ trợ vé tàu xe về quê ăn Tết dành cho công đoàn viên trên toàn hệ thống … BCH CĐCS mong muốn góp thêm niềm vui xuân và sự chia sẻ ấm áp từ Kienlongbank đến từng công đoàn viên và người lao động. 


Đoàn viên công đoàn Kienlongbank Hậu Giang nhận quà Tết


Đoàn viên công đoàn Kienlongbank Đồng Nai nhận quà Tết


Đoàn viên công đoàn Mỏ Cày Nam nhận quà Tết 

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Hoàng An – Phó Tổng Giám đốc – Chủ tịch CĐCS Kienlongbank cho biết: “Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa do Công đoàn tổ chức nhằm động viên đoàn viên và người lao động sau một năm lao động vất vả; đồng thời, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầm ấm hơn. Với sự hỗ trợ từ CĐCS và Ban lãnh đạo, Kienlongbank mong muốn mỗi công đoàn viên sẽ cùng nhau nố lực phấn đấu, lao động sáng tạo, có hiệu quả, chất lượng và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Kienlongbank”.


Ông Nguyễn Hoàng An - Chủ tịch CĐCS, Phó TGĐ Kienlongbank (đứng giữa) cùng GĐ Kienlongbank Cần Thơ trao quà Tết cho Công đoàn viên

Năm 2019, với vai trò là tổ chức chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công đoàn viên và người lao động, BCH CĐCS Kienlongbank sẽ tiếp tục chú trọng trong việc đổi mới nội dung và phướng thức hoạt động, với nhiều hình thức đa dạng và thiết thực, giúp cho mỗi công đoàn viên và người lao động nâng cao đời sống vật chất và tinh thần để yên tâm công tác, góp phần hoàn thành kế hoạch của cá nhân, đơn vị để tạo sự tăng trưởng, phát triển vượt bậc cho Kienlongbank.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank