• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank tổ chức chương trình ngoại khóa dành cho Giám đốc các đơn vị

Nằm trong Chương trình “Đánh giá và đào tạo Giám đốc năm 2015”. Từ ngày 27 đến ngày 29/7, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) tổ chức chương trình ngoại khóa dành cho Giám đốc các đơn vị tại TP. Đà Lạt. Tại đây, Giám đốc các đơn vị tiếp tục báo cáo kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm được tổ chức trong chương trình Hội nghị sơ kết vào chiều ngày 28/7.

Đến tham dự Hội nghị có ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT); ông Lê Khắc Gia Bảo – Trưởng Ban Kiểm soát (BKS); ông Võ Văn Châu – Tổng Giám đốc (TGĐ) cùng các thành viên trong HĐQT, BKS, Ban Điều hành và hơn 150 Giám đốc các đơn vị trên toàn hệ thống Kienlongbank.

Tại Hội nghị, ngoài báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản (KBA), các thành viên còn được nghe ông Lê Khắc Gia Bảo – Trưởng BKS trình bày về chuyên đề “Văn hóa rủi ro”. Qua chuyên đề này, đã giúp cho các thành viên hiểu thêm về khái niệm cũng như những nội dung cơ bản của “Văn hóa rủi ro”, để từ đó vận dụng vào trong công tác kinh doanh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT đã chia sẻ với các thành viên về những vấn đề kinh doanh trong 6 tháng đầu năm và kế hoạch trong 6 tháng cuối năm. Ông cho biết, bằng khả năng của Ngân hàng, Ban Lãnh đạo Kienlongbank sẽ hỗ trợ hết sức có thể để giúp cho các đơn vị hoàn thành được kế hoạch đã đặt ra trong năm 2015. Ngoài ra, ông còn chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, ông mong rằng Giám đốc các đơn vị, ngoài việc thường xuyên cập nhật, rèn luyện, trao dồi kiến thức cho bản thân, còn phải lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như những góp ý của nhân viên, có như vậy thì công tác lãnh đạo mới thật sự được phát triển và bền vững.

Tại tiệc Gala diner tối ngày 28/7, Ban Lãnh đạo Kienlongbank đã tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 7, điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo dành cho toàn thể CB, NV trong Ngân hàng.

Trong 3 ngày tại Đà Lạt, các thành viên được tham gia những trò chơi Teambuilding mang tính đồng đội cao và đi tham quan các khu du lịch tại TP. Đà Lạt. Thông qua những hoạt động này đã giúp cho Giám đốc các phòng, ban, Hội sở, Chi nhánh, Phòng Giao dịch thêm gắn kết, đồng thời giúp cho các thành viên có thể giảm bớt áp lực công việc, khởi tạo tinh thần, có thêm động lực sau khi trở lại công việc.

Chương trình “Đánh giá và đào tạo Giám đốc năm 2015” sẽ được tổng kết vào ngày 31/7/2015.

Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT chia sẻ tại Hội nghị

Ông Lê Khắc Gia Bảo – Trưởng BKS trình bày chuyên đề “Văn hóa rủi ro” tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị chiều ngày 28/7

Ông Võ Văn Châu – TGĐ Kienlongbank nhận xét và cho điểm các đội tham gia Teambuilding


Đăng ký nhận tin
KienlongBank