• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank Bình Định tham gia Ngày hội việc làm 2018

Ngày 19/5/2018, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Trường Đại học (ĐH) Quy Nhơn đã tổ chức Ngày hội việc làm 2018 với sự tham gia của 25 doanh nghiệp trên địa bàn. Trong đó Kienlongbank Bình Định tổ chức quầy tư vấn tuyển sinh, chia sẻ về Kienlongbank cùng các cơ hội nghề nghiệp, đáp ứng nhân sự cho các đơn vị thành lập mới tại Bình Định trong năm 2018.


Kienlongbank Bình Định đang tư vấn về những cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng

Tại ngày hội, Kienlongbank Bình Định đã giới thiệu đến các sinh viên và ứng viên về các cơ hội làm việc từ thực tập sinh, nhân viên, cộng tác viên tại Ngân hàng; các chính sách phúc lợi, môi trường làm việc và quy trình tuyển dụng của Kienlongbank. Bên cạnh đó, Kienlongbank Bình Định cũng giới thiệu các sản phẩm nổi bật mà Kienlongbank đang triển khai với nhiều ưu đãi vượt trội, như: Miễn phí phát hành thẻ, Miễn phí rút tiền tại các máy ATM trên toàn quốc của Thẻ Hoàng Sa Việt Nam, thẻ Trường Sa Việt Nam; sản phẩm cho vay sinh viên; cho vay trả góp ngày, tiết kiệm ước mơ,…


Quầy tư vấn và đội ngũ nhân sự Kienlongbank Bình Định tham gia ngày hội việc làm

Ngoài ra, tại buổi Lễ khai mạc Ngày hội việc làm 2018, Kienlongbank Bình Định đã ký kết hợp đồng hợp tác với trường ĐH Quy Nhơn. Đây là sự hợp tác song phương, giúp giới thiệu, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính của Kienlongbank và phía nhà trường sẽ có những hoạt động, giới thiệu thực tập, tham quan, giới thiệu ứng viên cho sinh viên khi quan tâm lĩnh vực Ngân hàng, cùng với các hoạt động xã hội trong công tác phát triển giáo dục.


Ông Ngô Hữu Hà - Giám đốc Kienlongbank Bình Định ký kết hợp tác với đại diện trường ĐH Quy Nhơn

Nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới năm 2018, Kienlongbank sẽ khai trương mới 17 CN, PGD trên cả nước, nâng tổng số 134 điểm giao dịch tại 28 tỉnh, thành. Theo đó, Kienlongbank tuyển dụng hàng trăm nhân sự cho các chức danh từ Giám đốc, Trưởng phòng, Giao dịch viên, Nhân viên tín dụng, … Riêng tại tỉnh Bình Định, Kienlongbank sẽ khai trương một đơn vị mới tại thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn. Thông qua ngày hội việc làm kỳ này, giúp Kienlongbank Bình Định thu hút đông đảo các ứng viên tham gia, tìm kiếm cơ hội thực tập sinh, làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Ngân hàng.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank