• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank tài trợ bạc Đại hội Hội Doanh nhân Trẻ Tp. HCM nhiệm kỳ X (2017 - 2020)

Ngày 06/12/2017, tại Tp. HCM, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Doanh Nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ X (2017 – 2020). Dịp này, Kienlongbank vinh dự là một trong những doanh nghiệp tài trợ cho Đại hội.

Đại Hội Doanh nhân Trẻ Tp. HCM Nhiệm Kỳ 2017 - 2020

Đến tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Thành phố và các sở ban, ngành; lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các tỉnh, thành cả nước, cùng hơn 500 đại biểu là doanh nhân trẻ TP. HCM và đại diện của các doanh nghiệp trẻ trên cả nước. 

“Đổi mới – Tiên phong – Đồng hành – Kiến tạo” là phương châm hoạt động của Hội. Theo đó, Đại hội sẽ diễn ra các hoạt động: YBA Talks “Chia sẻ ý tưởng - Lan truyền cảm hứng”. Trải qua 23 năm liên tục phát triển, Hội Doanh Nhân trẻ TP.HCM đã thực sự khẳng định là một tổ chức Hội vững mạnh, có uy tín trong giới doanh nhân và cộng đồng xã hội.

Ông Võ Đức Thọ - Giám đốc Kienlongbank Sài Gòn (áo trắng ở giữa) nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Đồng hành cùng với Hội Doanh nhân Trẻ Tp. HCM trong kỳ Đại hội lần này, Kienlongbank mong muốn sẽ góp một phần nhỏ vào sự thành công của Đại hội, là cầu nối để giúp cho các doanh nhân trẻ trên cả nước có cơ hội được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cũng như tâm huyết cho việc xây dựng kinh tế đất nước ngày càng giàu mạnh và phát triển hơn.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank