• English

Tin Kiên Long

Năm thứ 03 liên tiếp Kienlongbank đồng hành cùng Giải Bóng đá “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt (Futsal)”

Từ ngày 27/5 đến ngày 1/6/2017, tại Nhà thi đấu Đa Năng trường Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã diễn ra Giải bóng đá “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” (Futsal) lần thứ 18, với sự tham dự của 8 đội bóng đại điện cho các trường giáo dưỡng, các mái ấm, nhà mở, làng SOS trên cả nước.

Đại biểu tham dự Giải bóng đá Fustal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Giải bóng đá “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” lần thứ 18 do báo Công an TP.HCM, báo Thể thao Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus phối hợp tổ chức. Kienlongbank tiếp tục năm thứ 03 là nhà đồng hành tài trợ cùng giải đấu.

Quang cảnh khai mạc

Qua 17 lần tổ chức, Giải bóng đá “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” đã tạo được phản hồi tích cực trong dư luận xã hội, nhất là sự ủng hộ của các em thiếu nhi. Những ngày diễn ra Giải thi đấu đã thực sự trở thành ngày hội của hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bởi các em không chỉ được tham dự thi đấu mà còn được nhận quà, vui chơi trong tình đoàn kết và thân ái.


Đại diện Kienlongbank Bình Định (thứ 2 từ trái qua) nhận kỷ niệm chương tri ân các nhà tài trợ từ BTC

Năm thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng mùa giải, Kienlongbank mong muốn sẽ góp phần cùng với cộng đồng, xã hội tạo ra một sân chơi lành mạnh, mang đậm ý nghĩa nhân văn cho các em. Qua đó giúp các em có điều kiện rèn luyện thể chất, giao lưu với bạn bè trong tình nhân ái, đoàn kết, cũng như vượt nỗ lực vượt qua khó khăn.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank