• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank đồng loạt khai trương PGD Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) và PGD Cai Lậy (Tiền Giang)

Với định hướng trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) luôn chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ mới và phát triển mở rộng mạng lưới.

Quang cảnh tại lễ khai trương Kienlongbank Phú Mỹ

Trong 2 ngày, 27 và 28/5/2015, Kienlongbank tưng bừng tổ chức Lễ khai trương hoạt động 2 đơn vị mới: PGD Phú Mỹ (địa chỉ số 298 đường Độc lập, Thị Trấn Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) PGD Cai Lậy (địa chỉ 19 Tỉnh lộ 868, Khu 1, Phường 1, Thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Tại Lễ khai trương, Kienlongbank vinh dự đón tiếp sự hiện diện của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Chi nhánh tỉnh Tiền Giang; lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện hiệp hội doanh nghiệp và quý khách hàng thân thiết của Kienlongbank tại hai địa phương này.

Tại buổi Lễ khai trương Kienlongbank Phú Mỹ, ông Nguyễn Lợi – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết: “Với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của Kienlongbank trong những năm qua, cùng với các lợi thế về sản phẩm, dịch vụ, tiện ích Ngân hàng hiện có. Đặc biệt, với cơ chế hoạt động linh hoạt của một Ngân hàng TMCP thì việc Kienlongbank thành lập và đưa vào hoạt động Kienlongbank Phú Mỹ hôm nay sẽ góp phần làm phong phú thêm các hoạt động tài chính Ngân hàng trên địa bàn huyện Tân Thành, góp phần mở rộng hơn nữa việc đưa các tiện ích, dịch vụ của Kienlongbank đến gần hơn với các tầng lớp dân cư và hỗ trợ cho việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương ngày càng hiệu quả hơn”.

Ông Nguyễn Lợi – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu phát biểu.

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương Kienlongbank Phú Mỹ và Cai Lậy, ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT, TGĐ Kienlongbank gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu và Chi nhánh Tiền Giang, lãnh đạo chính quyền địa phương đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ Kienlongbank trong quá trình xây dựng và đưa 2 PGD Phú Mỹ, Cai Lậy đi vào hoạt động. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng với Kienlongbank trong thời gian qua và hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự tín nhiệm của khách hàng mới tại địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Ông Võ Văn Châu – Thành viên HĐQT, TGĐ Kienlongbank phát biểu
tại buổi Lễ khai trương Kienlongbank Cai Lậy – Tiền Giang

Nhân sự kiện này, Kienlongbank quyết định trao tặng 100 suất học bổng đến các em học sinh tại thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) và huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Đây là những suất học bổng nằm trong chương trình “Chia sẻ ước mơ” mà Kienlongbank đã và đang thực hiện tại 26 tỉnh, thành trong 3 năm qua. Qua đây, Kienlongbank mong muốn chung tay, góp phần với các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và tiếp thêm nghị lực giúp các em hoàn thành tốt việc học trong những năm cuối cấp.

Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Kienlongbank trao bảng tượng trưng chương trình “Chia sẻ ước mơ”
cho đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương huyện Tân Thành

Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Kienlongbank trao bảng tượng trưng chương trình “Chia sẻ ước mơ”
cho đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương thị xã Cai Lậy

Từ đầu năm 2016 đến nay, Kienlongbank đã đưa vào hoạt động 3 điểm giao dịch mới: PGD Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp), PGD Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), PGD Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang). Đây là 3 trong số 14 đơn vị được Ngân hàng Nhà nước cấp phép thành lập mới trong năm 2016. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số điểm giao dịch tại Kienlongbank đã được nâng lên 106 đơn vị. Kienlongbank sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động 11 đơn vị còn lại đến cuối năm 2016.

Nghi thức cắt băng khai trương Kienlongbank Phú Mỹ - Vũng Tàu


Nghi thức cắt băng khai trương Kienlongbank Cai Lậy – Tiền Giang

Lãnh đạo NHNN, Chính quyền địa phương và lãnh đạo Kienlongbank chúc mừng khai trương PGD Cai Lậy


Đăng ký nhận tin
KienlongBank