• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank tổ chức hội thảo “Làm giàu cùng Kienlongbank” tại huyện Sông Hinh.

Sáng ngày 29/03/2016, tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên, Ngân hàng Kiên Long – Chi nhánh Phú Yên đã tổ chức chương trình hội thảo “Làm giảu cùng kienlongbank”. Buổi hội thảo đã nhận được sự tham gia đông đảo của bà con nông dân và lãnh đạo chính quyền tại địa phương.  

Quang cảnh buổi hội thảo

Tại buổi hội thảo, Ban giám đốc và CB, NV Kienlongbank Phú Yên đã giới thiệu đến bà con những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, phù hợp với tình tình kinh tế của bà con, đặc biệt là gói tín dụng ưu đãi Xuân phát lộc 2016 mà Kienlongbank đã  triển khai từ tháng 03/2016. Bên cạnh đó, Ban giám đốc Chi nhánh đã chia sẻ với bà con nông dân những phương án và cách thức sử dụng vốn sao cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, buổi hội thảo cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía bà con nông dân như phương thức vay vốn, thời hạn hưởng lãi suất ưu đãi, đối tượng được vay vốn gói tín dụng Xuân phát lộc 2016. Thông qua sự giải đáp của Ban giám đốc và CB, NV Kienlongbank Phú Yên đã giúp cho bà con hiểu rõ hơn về những chính sách cũng như các gói sản phẩm dịch vụ của Kienlongbank.

Với mong muốn mang đến cho bà con nông dân những giải pháp tài chính trong sản xuất, kinh doanh, thời gian qua, Kienlongbank Chi nhánh Phú Yên đã không ngừng triển khai các chương trình hội thảo tại các xã, huyện trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Tính đến thời điểm hiện tại, Kienlongbank Phú Yên đã vượt kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh về huy động vốn mà Ban lãnh đạo đã đề ra trong quý I/2016. 

Nhân viên Kienlongbank đang tư vấn cho chị Nguyễn Thị Thúy (mặc áo vàng) về gói sản phẩm Xuân Phát Lộc.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank