• English

Tin Kiên Long

Kienlongbank tổ chức khóa học “Kỹ năng bán hàng”

Nằm trong chương trình đào tạo theo cụm, ngày 02 và 03/04/2016, tại khu vực TP.HCM, chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng” khóa 01 đã được tổ chức với sự tham gia của nhân viên tín dụng, hỗ trợ tín dụng tại các chi nhánh: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Sài Gòn, Tây Ninh, Vũng Tàu và các Phòng giao dịch trực thuộc. Đây là một trong những chương trình đào tạo được Kienlongbank thiết kế và triển khai từ năm 2016, dành cho các đối tượng học viên học tập trung theo khu vực, theo cụm.

Khóa học được khởi động bằng những hoạt động học rất sôi nổi và hào hứng, tạo không khí sinh động cho các học viên, tạo tâm lý phấn khởi khi tiếp xúc với các môn học mang tính thực tế và kỹ năng mềm về bán hàng.

 

Các học viên hăng hái tham gia hoạt động đầu giờ trong buổi học.

Với phương thức giảng dạy phù hợp “lấy người học làm trung tâm”, ông Vũ Đình Trung – Phó Giám Đốc CN Bình Dương, Giảng viên nội bộ đã giúp các học viên có được những kiến thức nền tảng, không khí buổi thảo luận sôi nổi, đầy hào hứng, nâng cao khả năng tư duy và xử lý tình huống, giúp học viên tiếp nhận được rất nhiều kinh nghiệm thực tế từ các đồng nghiệp Kienlongbank.

 

Các học viên thảo luận tình huống giảng viên đưa ra

Là một nhân viên tín dụng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, khi được tham gia khóa học này, các học viên cho biết cảm thấy tự tin vào bản thân, tự tin vào chính kiến thức nghiệp vụ của mình và chủ động nắm bắt được tâm lý khách hàng để dễ dành chào bán sản phẩm dịch vụ và các hướng dẫn cần thiết giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn của Kienlongbank.


Đăng ký nhận tin
KienlongBank