• English

Tin Kiên Long

Sôi động đêm chung kết văn nghệ “Chúng tôi là Kienlongbank”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng TMCP Kiên Long, tối ngày 23/10/2015, tại nhà hàng Hòa Giang, thành phố Rạch Gía, tỉnh Kiên Giang đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi văn nghệ “Chúng tôi là Kienlongbank”. Với các tiết mục công phu, sinh động, đặc sắc, mang nhiều nét văn hóa của Tây Bắc, Tây Nguyên Việt Nam, hòa cùng nét văn hóa riêng có của Kienlongbank đã góp phần thành công trong chương trình.

Đến tham dự với đêm thi chung kết, Kienlongbank vinh dự đón tiếp ông Trương Duy Hải - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, Bà Nguyễn Thị Hương - Phó Giám đốc NHNN VN – CN tỉnh Kiên Giang, ông Tô Duy Chiêm - Giám đốc TTVH tỉnh Kiên Giang, cùng Ban lãnh đạo Kienlongbank, 7 đội văn nghệ xuất sắc vào chung kết và đông đảo CB, NV Kienlongbank đã đến tham dự cổ vũ cho đêm chung kết.

Ông Nguyễn Quang Toan – Phó tổng Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Kienlongbank cho biết “Thông qua hội thi này, chúng tôi mong muốn sẽ giúp cho các thành viên trong đại gia đình Kienlongbank có cơ hội được giao lưu, học hỏi, đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết và mối quan hệ đồng nghiệp với nhau”.

Sau hơn 3 giờ thi diễn của 7 đội thi đấu, cùng với sự đánh giá công tâm, khách quan của Ban giám khảo, những tiết mục đặc sắc và ý nghĩa, đạt điểm số trung bình cao nhất đã giành các giải thưởng cao nhất của đêm chung kết. Trải qua hàng ngàn kilomet về tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tại Rạch Giá, Kienlongbank - CN Đà Nẵng đã xuất sắc giành giải nhất trong đêm thi với những tiết mục hoành tráng và đầy ý nghĩa chúc mừng sự kiện Kienlongbank tròn 20 tuổi; Giải nhì đã thuộc về CN Đăk Lăk với phần dự thi mang đậm nét đặc trưng của vùng đất Cao Nguyên đầy nắng và gió; CN Bình Dương giành được giải Ba của đêm thi với các tiết mục đơn ca, kịch, múa lồng ghép, xuyên suốt câu chuyện gắn liền với Kienlongbank; Đồng giải khuyến khích thuộc về các CN: Long An, Hà Nội, Rạch Gía và Vũng Tàu. Ngoài ra, các tiết mục đặc sắc còn được Ban tổ chức trao cho các đơn vị có phần thi xuất sắc, ấn tượng. Những phần thưởng hiện kim, giấy khen, cờ lưu niệm từ chương trình đã là niềm vui và hạnh phúc, song các đội thi đấu càng vinh dự và tự hào ghi góp phần thành công cho buổi Lễ kỷ niệm 20 năm khi được biểu diễn các tiết mục đạt giải.

Hội thi “Chúng tôi là Kienlongbank” là hoạt động thiết thực, là dịp để tạo điều kiện phát huy năng khiếu ca hát và tính sáng tạo của các CB, NV Kienlongbank. Đêm thi đã thật sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và những cung bậc cảm xúc khác nhau cho mọi người và khép lại trong không khí chan hòa, tươi vui, phấn khởi.

Ông Nguyễn Quang Toan - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Kienlongbank phát biểu khai mạc hội thi

Phần dự thi của CN Bình Dương

Phần dự thi của CN Long An

Phần dự thi của CN Rạch Giá

Tiết mục dự thi của CN Vũng Tàu

Tiết mục dự thi của CN Đắk Lắk

Tiết mục dự thi của CN Hà Nội

         

Tiết mục dự thi của CN Đà Nẵng

Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Kienlongbank trao giải Nhất cho CN Đà Nẵng

Các cổ động viên nhiệt tình trong đêm thi

Ông Lê Khắc Gia Bảo – Trưởng Ban kiểm soát, Trường Ban giám khảo trao giải Nhì cho CN Dak Lak

Ban giám khảo nhận hoa cảm ơn từ Ban lãnh đạo Kienlongbank


Đăng ký nhận tin
KienlongBank